Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng

19:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà con nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.

Công Vinh - Thủy Tiên

Liên tiếp vướng phải những tin đồn "đánh bóng tên tuổi" từ khi hẹn hò, vượt qua mọi lời đàm tiếu của dư luận, Công Vinh - Thủy Tiên hiện tại đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình và bé Bánh Gạo xinh xắn, đáng yêu. Nhận xét về chồng của mình, Thủy Tiên từng chia sẻ: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình 1 người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình một tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó cuộc đời trả cho mình 1 người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn". Khán giả chắc chắn không khỏi thắc mắc chàng cầu thủ xứ Vinh đã có những điểm tuyệt vời gì khiến Thủy Tiên xinh đẹp, quyến rũ "say như điếu đổ" dù đã trải qua 6 năm bên nhau.

Công Vinh luôn thấu hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của vợ.

Điều đầu tiên mà khán giả có thể cảm nhận được ở chàng cầu thủ đẹp trai này là anh rất hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của vợ. Mới đây nhất, khi Thủy Tiên đã bị chỉ trích bởi chiếc váy được cho là "hở hang, phản cảm" tại 1 lễ hội bia, cô cho biết, không chỉ cô mà chồng cô - Công Vinh cũng cảm thấy rất bình thường và anh cho rằng bộ váy hoàn toàn phù hợp với khung cảnh của buổi biểu diễn. Chàng cầu thủ cũng từng có lần chia sẻ, anh rất cảm ơn vợ vì dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian và hi sinh cho gia đình: "Thủy Tiên, người hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay"

Công Vinh không ngần ngại chăm sóc vợ giữa chốn đông người.

Bên cạnh việc thấu hiểu vợ, Công Vinh còn luôn chăm sóc Thủy Tiên hết mực. Khi nhìn những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi, không ít phụ nữ phải ghen tị với Thủy Tiên vì đã có được người chồng "trên cả tuyệt vời". Chàng cầu thủ luôn tháp tùng vợ đi sự kiện mọi lúc có thể, chăm sóc vợ chu đáo. Anh cũng thường xuyên khiến Thủy Tiên bất ngờ bởi những hành động tình cảm. Trong dịp Thủy Tiên sang Nhật, Công Vinh đã bí mật tổ chức một đêm sinh nhật đáng nhớ cho cô từ việc chuẩn bị bánh kem chu đáo đến việc nhảy múa với đội aerobic CLB Sapporo. Những hình ảnh anh vào bếp phụ vợ hay ra vườn cắt rau cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Những hành động ngọt ngào của Công Vinh khiến Thủy Tiên không khỏi hạnh phúc.

Chàng cầu thủ ra vườn cắt rau để chuẩn bị bữa ăn phụ vợ.

Không chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động, Công Vinh còn không tiếc lời dành những lời "có cánh" cho bà xã. Anh không ít lần khoe hình Thủy Tiên nấu ăn, may vá, pha trà lên trang cá nhân kèm lời khen vợ đảm đang, chu đáo. Anh luôn nhắc tới vợ với giọng điệu vô cùng tự hào: “Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con. Nhưng món gì Tiên cũng nấu được, mình đã ăn rất nhiều món của cô ấy rồi”. Công Vinh còn hết lời ca ngợi Thủy Tiên dù bận rộn nhưng vẫn là người phụ nữ khéo chăm sóc gia đình: "Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và muốn bảo vệ cho chồng".

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiênbé Bánh Gạo.

Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach liên tục nhận được những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về ngoại hình không hoàn hảo của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy