Bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông lạ mặt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà có những hành động tình cảm, thân mật bên người đàn ông lạ mặt khiến dư luận phải sửng sốt, ngỡ ngàng.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo rồi những phút giây công khai hẹn hò với đại gia kim cương giàu có, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dư luận phải sửng sốt, ngỡ ngàng khi bất ngờ lộ những khoảnh khắc "ôm vai bá cổ" đầy thân mật với người đàn ông lạ mặt.

ho ngoc ha phunutoday1

Những hình ảnh này đã được Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình kèm dòng chú thích "Chơi với nhau từ thời chưa có nếp nhăn đến lúc có đứa có , có đứa không" và vô tình hình ảnh Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ và có những hành động, cử chỉ khá tình cảm với người đàn ông này thêm lần nữa "dậy sóng" dư luận. Tuy nhiên, qua chia sẻ của Quế Vân thì nhiều người đoán giữa Hồ Ngọc Hà và người đàn ông kia chỉ là bạn bè thân thiết, chơi với nhau từ khá lâu rồi.

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà có những hành động, cử chỉ khá thân mật bên người đàn ông lạ mặt.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la.

Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim "nóng", phim khiêu dâm thực chất chỉ là trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi.
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn