Showbiz 30/12: Lộ ảnh con trai Hà Tăng, Thúy Vân thành khách VIP

21:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công chúng lần đầu được thấy hình ảnh cận mặt con trai Tăng Thanh Hà, Á hậu Quốc tế Thúy Vân trở thành khách VIP của "Gặp gỡ VTV".

Trở về và giành ngôi vị Á hậu 3 từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 hơn 1 tháng vừa qua, Thúy Vân đã được giới truyền thông "săn đón" nống nhiệt và tham gia khá nhiều các hoạt động, phỏng vấn, sự kiện trong vai trò giám khảo. Mới đây, cô vừa trở thành khách mời Vip trong chương trình đặc biệt "Gặp gỡ VTV", sẽ phát sóng vào tối 31/12 tới đây. Đồng thời, cô gái trẻ này cũng là một trong 3 gương mặt đại sứ của chương trình thể thao lớn sẽ diễn ra đầu năm 2016 cùng Phillip Nguyễn và Tăng Thanh Hà.

Thương Tín và Diễm My được coi là cặp đôi đẹp nhất một thời trên màn ảnh Việt trong những năm 80. Tuy nhiên khi Thương Tín phát hành cuốn hồi ký "Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão" với nội dung nhắc đến Diễm My - một trong số bóng hồng đi qua đời anh, thì công chúng mới biết đến chuyện tình giữa hai người. Bởi từ trước đến nay, cả hai đều chưa từng công bố về mối quan hệ này. Không chỉ thừa nhận là người "chủ động tấn công trước", mới đây, "nữ hoàng ảnh lịch" cũng đã bất ngờ chia sẻ những bức ảnh tình cảm thời còn mặn nồng với Thương Tín.

Vào ngày 29/2 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Mark Salling từng tham gia series phim truyền hình đình đám 'Glee' vừa bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em. Lực lượng phòng chống tội phạm Internet đối với trẻ vị thành niên thuộc đồn cảnh sát Los Angeles đã đột kích nhà riêng của nam diễn viên và phát hiện hơn 100 bức ảnh khiêu dâm trẻ em ở nhiều tư thế nhạy cảm.

Mặc dù bị loại khỏi top 15 song hình ảnh Phạm Hương vẫn rất đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thế giới, trong đó có "bà trùm Hoa hậu" người Pháp. Mới đây, chuyên gia sắc đẹp này bất ngờ đăng tải hình ảnh Phạm Hương đã về nước và có mặt tại sân bay kèm dòng chú thích “Người đẹp của chúng ta đã về nhà, thật vui khi nhìn thấy hình ảnh này… Thật tuyệt vời khi cô ấy nhận được sự ủng hộ, mến mộ từ đất nước của cô ấy. Một biển người hâm mộ! Chúc mừng Phạm Hương vì đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người trên thế giới. Chúc bạn một năm 2016 thật tuyệt vời. Gửi tình yêu đến bạn!“.

Sau những lùm xùm tranh cãi xoay quanh chuyện tuổi thơ cơ cực và mối thù hận với người cậu ruột sát nhà cùng phát ngôn đầy bức xúc khi tuyên bố dù họ hàng nhà ngoại có chết hay thiếu thốn cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ, Ngọc Trinh tiếp tục có phát ngôn gây "sốc" sau khi bị hàng loạt các nhà thiết kế Việt "tố" nhái mẫu thời trang. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" cho rằng, cô là người con gái "đặc chất" miền Tây, tính tình thẳng thắn phóng khoáng lại có phần vô tư nên cô có làm váy nhái để xúng xính diện lên người, để bán cho người khác cũng là chuyện của riêng cô chứ chẳng tổn hại đến ai.

Mới đây, những hình ảnh về con trai của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Việt kiều Louis Nguyễn trong kỷ nghỉ dưỡng tại New Zealand cùng gia đình đã được tiết lộ. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rất hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư và con cái bởi cô không muốn gia đình trở thành chủ đề để dư luận "mổ xẻ". Vì vậy, đây có thể coi là những hình ảnh hình ảnh cận mặt hiếm hoi về con trai của Hà Tăng và chồng.

Mới đây, Maria Ozawa xuất hiện vô cùng gợi cảm và quyến rũ trên sân khấu trong khuôn khổ Lễ trao giải Liên hoan phim Manila Metro lần thứ 41 tại nhà hát KIA, Araneta Center, thành phố Quezon, Philippines. Cựu diễn viên phim người lớn Nhật Bản ăn mặc sexy với phần biểu diễn ấn tượng trên nền nhạc "Good for You" của ca sĩ Selena Gomez.

Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà con nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.
Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy