5 số điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão 2023, ai có được 1/5 cũng rất đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và số học những người sở hữu số điện thoại dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2023, cuộc sống công việc hanh thông thuận lợi.

5 số đuôi đem lại may mắn

- Số 1: Trong năm Quý Mão 2023 số đuôi điện thoại là 1 sẽ đem lại may mắn cho chủ sở hữu, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông và có cơ hội thăng quan tiến chức, tiền tài rủng rỉnh. Tuy nhiên, cần thận trọng vì có kẻ “ghen ăn tức ở” phá hoại công việc, cản trở đường tài lộc.

- Số 3: Theo phong thủy tử vi số 3 tượng trưng cho sự tốt lành và thuận lợi. Trong năm con Mèo 2023, những ai sở hữu số đuôi điện thoại là 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

- Số 6: Trong năm nay điện thoại có số điện thoại kết thúc là 6 được xem là vô cùng may mắn, chủ nhân không những sở hữu nguồn năng lượng tích cực mà còn được quý nhân hỗ trợ nên rất dễ phát tài. Con đường sự nghiệp cũng suôn sẻ và phát đạt vô cùng. Đặc biệt, nếu sở hữu số đuôi kép 66 hoặc số tứ quý 6666 thi vận may càng tăng lên gấp nhiều lần.

5-so-duoi-dien-thoai-cang-giu-cang-may-man-giau-co-3-doi

- Số 8: Số đuôi điện thoại kết thúc là 8 cũng là một trong những số may mắn bậc nhất năm Quý Mão 2023. Người sở hữu số đuôi điện thoại là 8 làm gì cũng suôn sẻ, đặc biệt là số tứ quý 8888. Dự báo, họ sẽ có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tình duyên viên mãn vô cùng khiến ai nhìn thấy cũng đều ghen tị.

- Số 9: Nếu bạn sở hữu số đuôi điện thoại là 9 thì chúc mừng bạn, năm nay sẽ có cơ hội may mắn lội ngược dòng, “đại nạn không chết, tất có hậu phúc”. Sự nghiệp ngày càng vượng phát hanh thông, khó khăn qua đi tài lộc tới, vì thế mà tiền tài rủng rỉnh thoải mái tiêu xài.

Trong khi đó, lại có 4 số đuôi điện thoại đem lại điềm xui xẻo, vận đen cho người sở hữu. Do đó, cần phải đặc biệt lưu ý để tránh gặp phải những chuyện không đáng có.

so-dien-thoai-may-man-1052

3 số xui xẻo bủa vây tiền tài thất bát nên tránh

- Số 2: Số đuôi điện thoại là 2 được xem là con số kém may. Người sở hữu số điện thoại có số cuối là 2 thường rất vất vả, làm ăn thất bát, tiền của không cánh mà bay, tinh thần sa sút, sức khỏe cũng không được tốt.

- Số 4: Theo quan niệm của người phương Đông, số 4 là con số kiêng kỵ và mang ý nghĩa cho sự xui xẻo bởi khi phát âm gần giống với chữ “tử” mang nghĩa là chết. Ngoài ra, trong vòng tròn cuộc sống “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” thì vị trí thứ 4 cũng là chữ “Tử”. Do mang điềm chết chóc nên con số này rất đại kỵ. Đồng thời, con số này còn bị cho là sẽ gây cản trở tài lộc của người sở hữu.

- Số 7: Theo quan niệm dân gian, số 7 là con số xui xẻo, mang lại vận đen. Do đó, mà người xưa có câu “chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3” hay “tháng 7 là tháng cô hồn” nhằm để ám chỉ những điều xui xẻo, không may mắn dễ xảy ra vào ngày, tháng 7. Ngoài ra, con số 7 còn mang điềm gở, tượng trưng cho sự bỏ rơi, tức giận và cái chết. Do đó, trong năm Quý Mão thì con số đuôi điện thoại kết thúc là 7 sẽ mang đến sự xui xẻo, khó khăn cho người sở hữu.

Theo:  xevathethao.vn copy link