Đàn ông có 4 điều này không thành tỷ phú cũng là đại gia, chỉ cần 1/4 cũng phúc lộc hơn người

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang phú quý.

Sống mũi cao và thẳng

Trung đình còn gọi là mũi và khi xem tướng người có số giàu sang thì sẽ có những đặc điểm như mũi nhô cao đầy đặn. Đây là tướng mũi của những người đàn ông có trí thông minh và tài ba, chứng tỏ người đó có tuổi thọ lâu dài, sự nghiệp thành công. Đặc biệt, họ là những người không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình làm và phấn đấu hết mình.

Từ tuổi trung niên, những người có đặc điểm này đã có vận khí tích cực và vận trình tiền bạc hanh thông. Công việc của họ ngày càng thăng hoa, cơ hội làm ăn ngày càng phát triển. Về hậu vận, họ cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ.

nhung-net-tuong-mat-cua-dan-ong-co-so-giau-sang-phu-quy

Lông mày thẳng hàng lối

Những người có số giàu sang thường mang đặc điểm là lông mày thanh tú. Đó là lông mày mảnh, không bị thô và không có quá đen. Những người phụ nữ có tướng lông mày thường là những người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt và ít bệnh.

Vầng trán cao, rộng hơn người

Trán còn gọi là Thượng đình, từ sát chân tóc đến chỗ giáp với khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Thượng đình cao rộng sáng sủa, biểu hiện sự thông minh sáng suốt, là tiền đề của sự thành công. Đặc biệt, những người này thường có chỉ số IQ cao tầm nhìn xa trông rộng nên cuộc đời dễ thành công trên con đường công danh sự nghiệp. càng có tuổi sẽ càng giàu có. 

tuong-dan-ong-xuat-chung-hon-nguoi-sau-tuoi-30-chac-chan-giau-co

Đôi mắt có thần, nhìn mạnh mẽ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng nó cũng nói lên tướng sang giàu của mỗi người. Với những người có tướng giàu có chắc chắn phải có đôi mắt có thần, kết hợp với ánh nhìn mạnh mẽ và sâu sắc. Đây là người có thành công trong cuộc sống, thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ cao siêu.

Xem tướng người giàu sangĐôi mắt có thầnNhững người có đôi mắt như vậy được gọi là “huệ nhãn”, trong bất cứ mọi tình huống đều thể hiện tư duy vượt trội và tài năng xuất chúng. Đặc biệt, họ là những người có ý chí, dũng khí họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng, tài vận lên như diều gặp gió không phải lo cơm áo gạo tiền và chi tiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo,

Theo:  xevathethao.vn copy link