6 vị trí trên cơ thể vợ khiến chồng mê mệt, thích nhìn nhất khi ''yêu''

( PHUNUTODAY ) - Có những vị trí trên cơ thể vợ khiến chồng mê mệt, cho dù đang mải miết 'thăng hoa' các ông chồng cũng không quên ngắm nhìn nó.

Ngực

Dường như mọi thứ phụ nữ đều biết ngực có mối quan hệ quan trọng trong việc thu hút người đàn ông, ngực rất có sức hấp dẫn với người đàn ông, rất nhiều lúc có thể cởi 1,2 cúc trên áo để lộ vòng 1 gợi cảm.

Phụ nữ chẳng thể nào có thể lý giải được mức độ thu hút của vòng 1, đàn ông có thể miên man cả đêm trên đôi gò bồng đảo mềm mải đó.

Mông

Xét theo phương diện nào đó thì đường cong mông là một phần hết sức quan trọng, có liên quan chặt chẽ đến việc ân ái. Nhiều người đàn ông thừa nhận thích mông của vợ mình nhất. Khi ''yêu'' lúc nào họ mong muốn ngắm nhìn trọn vẹn vòng 3 săn chắc để tăng cảm giác hưng phấn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đùi

Đàn ông rất thích vợ mặc váy, không phải thích bản thân chiếc mát là là nhìn chân. Đây không phải là vấn đề biến thái hay không, đây là sự thật. Một cặp đùi gợi cảm nhưng không nhục dục chính là liều thuốc trợ tim mạnh cho người đàn ông đang mất tinh thần, điều này được chứng minh ở trong rất nhiều phim ảnh.

Vòng eo

Từ cổ đến nay thì tiêu chuẩn của người phụ nữ đẹp trong tim nam giới vốn không hề thay đổi. Vòng eo của phụ nữ là đối tượng xem xét kỹ từ A đến Z. Đàn ông đều thích để tay lên vòng eo của người phụ nữ, từ đó có giảm giác hài lòng vì chiếm hữu được cô ấy. Sau khi kết hôn, sở thích này vẫn chưa hề thay đổi, khi đang 'kèo trên kèo dưới' với vợ các ông chồng vẫn thường đảo mắt ngắm nhìn bộ phận này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lưng

Có một bộ phận thường ngày không dễ lộ ra ngoài, lưng là một bộ phận đó. Không chỉ muốn vuốt ve phần lưng mịn màng mà người đàn ông còn khao khát muốn ngắm nhìn, âu yếm vị trí này trên cơ thể của vợ.

Mắt

Nếu kể về những bộ phận khiến chồng mê mệt khi yêu thì không thể bỏ qua phần mắt. Khi hòa vào cuộc yêu thì mọi ông chồng đều thích được nhìn thẳng vào mắt vợ như đao đổi ngôn ngữ qua ánh mắt. Họ muốn biết xem vợ đã hài lòng hay là chưa. Hơn nữa thì đàn ông cũng cực kỳ thích ngắm ánh mắt lim dim của người phụ nữ khi yêu, bởi điều này giúp họ cảm thấy mình đang làm tốt, đã chinh phục được hoàn toàn người phụ nữ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link