5 thói quen của đàn ông ngoại tình như cơm bữa, 10 người thì có 8 người đúng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông mà thường xuyên nói dối cả những chuyện nhỏ thì bạn tốt nhất nên tránh xa. Phụ nữ dại ở chỗ đôi lúc nghĩ chuyện đó không sao, nhưng lại quên rằng đàn ông nói dối được một rồi sẽ nói dối lên 10, lên hàng trăm mà thôi.

Hay khoe khoang để gây chú ý

Đàn ông có thói lăng nhăng rất thích gây chú ý với người khác, đặc biệt là hay khoe khoang. Họ lúc nào thích nói về bản thân, dù là với ai, dù là ở đâu. Họ muốn khoe khoang về những gì hơn người, khiến những người khác phải trầm trồ, ganh tị. Thói quen này xuất phát việc họ thích gây sự chú ý với người phụ nữ.

Hay hứa hẹn, thề thốt nhưng chẳng làm được gì nhiều

Đây chính là thói quen đặc trưng của người đàn ông la lăng nhăng. Vì lúc nào họ muốn phụ nữ có cảm giác an toàn về tình yêu nên một khi đã hứa hẹn thì chắc chắn sẽ cố gắng đến cùng. Đàn ông ngoại tình thường xem thường những lời hứa hẹn. Đôi khi, họ chỉ hứa cho vui, nói để làm hài lòng, lấy lòng tin của phụ nữ. Nhưng khi vừa nói xong, họ cũng sẽ quên hết.

Với kiểu đàn ông này, phụ nữ đừng nên quá tin tưởng anh ta nếu không muốn khổ cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thường xuyên nói dối những chuyện nhỏ

Một người đàn ông mà thường xuyên nói dối cả những chuyện nhỏ thì bạn tốt nhất nên tránh xa. Phụ nữ dại ở chỗ đôi lúc nghĩ chuyện đó không sao, nhưng lại quên rằng đàn ông nói dối được một rồi sẽ nói dối lên 10, lên hàng trăm mà thôi. Từ những lời nói dối vô hại ở hiện tại sẽ tạo ra những lời nói dối nghiêm trọng ở tương lai. Đây là thói quen xấu ở đàn ông, cũng sẽ trở thành cội nguồn ngoại tình nay mai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá coi trọng ngoại hình

Đàn ông lăng nhăng lúc nào muốn mình nổi bật trong mắt phụ nữ. Thế nên anh ta thường xuyên chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Người đàn ông này sẵn sàng chi tiền và thời gian để có được vẻ bề ngoài thu hút. Đây cũng là dấu hiệu đàn ông ngoại tình phụ nữ nên cẩn thận.

Hay tán tỉnh người khác

Ngay cả khi anh ta đi với vợ hay là bạn gái thì cũng thích tán tỉnh những người phụ nữ khác. Đây không phải là bản tính của đàn ông, mà là thói quen xấu của đàn ông sẽ ngoại tình khi có cơ hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link