10 mẹo yêu đương đỉnh cao của phụ nữ khôn, nhờ vậy mà họ luôn chủ động trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ khôn ngoan thì chắc chắn là sẽ không bao giờ cho đi thứ họ không có được hai lần, là thời gian, tình yêu và cả lòng tin. Phụ nữ khôn thì không bao giờ trao cả cuộc đời vào đàn ông rồi nơm nớp, thấp thỏm sợ đàn ông rời xa mình.

Phụ nữ dại nên học hỏi người phụ nữ khôn 10 mẹo yêu đương thông minh để không tổn thương, bất hạnh vì đàn ông.

1. Bạn yêu bao nhiêu lần, trong bao lâu không quan trọng bằng việc khi yêu bạn có được những gì, hay tình yêu biến đổi bạn thế nào. Tình yêu chỉ nên là trang sức khiến phụ nữ xinh đẹp, làm trái tim phụ nữ giàu có hơn, giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân hơn.

2. Phụ nữ có thể yêu đàn ông giàu, mong muốn có một tấm chồng giỏi giang. Nhưng nhất định phải nhớ, bạn như loài cɦim với đôi cánh có thể bay. Đừng tìm đến đàn ông như cần một cành cây để đậu cả đời.

3. Tình yêu sẽ cho phụ nữ niềm tin và sức mạnh. Cũng giống như tiền bạc, đam mê và độc lập, tình yêu là một phần của cuộc sống. Có tình yêu để cuộc sống của bạn vẹn toàn hơn. Và nếu thiếu tình yêu thì cũng không có nghĩa cuộc sống của bạn kết thúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Bạn nhất định phải có những nguyên tắc riêng khi yêu. Không hẳn là phải so đo tính toán cho đi và nhận lại. Nhưng phải chắc chắn rằng bạn luôn hãnh diện với tấm lòng chân tình nhất của mình. Và từ đó, bạn có quyền đòi hỏi sự chân thành từ đối phương. Để đến một lúc người ấy khiến bạn tɦất vọng, bạn cũng không hối tiếc mà kết thúc.

5. Một người đàn bà thông minh không bao giờ cho đi những thứ bản thân không thể có được lần hai, là tình dục, thời gian và lòng tin. Đừng đặt mình vào thế yếu, dễ đau lòng và mất mát.

6. Đừng lên giường với người đàn ông mà bạn còn chưa rõ anh ta là người thế nào. Chuyện ấy chỉ nên đến khi cả hai đã hiểu nhau đủ nhiều, ít nhất là sau 4 lần hẹn hò. Quy tắc này còn thể hiện với đàn ông rằng bạn không dễ dãi.

7. Khi yêu, phụ nữ luôn phải giữ nguyên tắc 3 – 7. Cho đi 7 phần, để lại 3 phần. Đừng bao giờ yêu ai quá nhiều, cũng đừng bao giờ hi sinh hết mọi thứ mình có. Muốn thấu hiểu trái tim của một người đàn ông, hãy nhìn vào hành động và lời nói của anh ấy. Khi bạn cho đi 7 phần mình có, thì ít nhất anh ấy phải trả lại 5, 6 phần từ trái tim anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

8. Đàn ông một khi đã bước ra khỏi đời bạn thì bằng mọi cách hãy xóa mọi dấu vết của anh ta. Đó chỉ là cách bạn bảo vệ bản thân và cho mình cơ hội để tìm một người xứng đáng hơn.

9. Đến một độ tuổi, bạn không còn tìm một người đàn ông để yêu, mà là một người chồng để đồng hành. Đó là người có cùng suy nghĩ và hướng đi tương lai với bạn. Nhưng nếu có lúc những điều tương đồng đó đều không còn thì hãy kết tɦúc. Vì đàn ông luôn sống lý trí và thực tế.

10. Hãy yêu bản thân trước nhất. Sinh mệnh và cuộc sống của bạn đáng giá hơn bất kì cuộc tình nào. Và chỉ yêu và kết hôn khi bạn thấy hạnh phúc rằng mình được yêu và quý trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link