Cách nâng iPhone, iPad lên iOs 10 bản chính thức

( PHUNUTODAY ) - iOS 10 chính thức sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 tới tuy nhiên bây giờ người dùng iPhone, iPad đã có thể tự nâng cấp lên phiên bản này.

Sau khi ra mắt iOS 10 tại WWDC, Apple đã phát hành bản thử nghiệm cho các lập trình viên. Người dùng thông thường không nhận được bản cập nhật này mà cần đợi đến tháng 7 mới có phiên bản Public Beta. Tuy nhiên, mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn được sớm trải nghiệm iOS 10.

Lưu ý, khi lên iOS 10 beta, người dùng không thể Restore lại bản Backup iOS 9 để về lại hệ điều hành cũ mà phải chờ đến bản iOS 10 chính thức. Do đó, cần sao chép lại dữ liệu quan trọng trước khi tiến hành cập nhật.

ios10 phunutoday.vn

 

Cách tải iOS 10 beta trên iPhone bạn có thể làm như sau:

Đầu tiên, bạn cần xác định rằng mình đang sử dụng iOS 9 hay iOS 10 beta. Nếu là iOS 10 beta thì các bạn chỉ cần truy cập Settings > General > Software Update để được cập nhật lên phiên bản chính thức của iOS 10. Đây là một tin vui cho bạn nào đang dùng bản beta bởi với iOS 10 thì Apple thông báo rằng bạn không cần về bản trước đó rồi cập nhật.

Còn đối với bạn nào vẫn đang ở phiên bản iOS cũ thì có thể làm theo cách sau cũng khá đơn giản và không cần sử dụng tới máy tính.

- Trước hết hãy truy cập vào trang đăng ký của Apple từ trình duyệt Safari sau đó đăng nhập tài khoản Apple ID và chấp nhận các điều khoản của công ty.

- Sau đó dùng iPhone hoặc iPad của bạn truy cập tiếp tục đường link dưới để tải về Profile để cài đặt. 

- Khi tải xong Profile, cài đặt theo hướng dẫn và khởi động lại máy. Sau khi khởi động lại máy truy cập vào Software Update để kiểm tra cập nhật.

- Tải về bản cập nhật và cài đặt như bình thường. Phiên bản chính thức nặng khoảng 1.6GB và mất khoảng 30 phút để tải cũng như cài đặt (phụ thuộc tốc độ mạng của bạn).

Bây giờ bạn sẽ không còn trượt để mở khóa nữa mà là nhấn Home để mở khóa nhé.

+ Bạn kéo qua phải sẽ ra nhanh mục tìm kiếm với các nội dung thông báo trực quan hơn.

+ Phần thông báo cũng đã được thiết kết lại.

+ Đã có thêm phần nghe nhạc riêng bên ngoài màn hình khóa.

+ Bạn đã có thể gỡ bỏ các ứng dụng mặc định của máy, có thể vào Appstore để tải lại nhé.

+ Có thêm ứng dụng mới

ios10 -1phunutoday.vn

 Có thể xóa bất kì ứng dụng đã mặc định

+ Tin nhắn hỗ trợ nhiều tính năng hơn, thông minh hơn.

+ Siri được tích hợp nhiều hơn vào các ứng dụng của bên thứ ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link