Lời tiên đoán về IS: Nguyên nhân sẽ gây ra chiến tranh thế giới thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất.

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông còn được biết đến với biệt danh "đầy tớ của ma quỷ" bởi tất cả những lời tiên tri của Nostradamus đều không được viết bằng thứ ngôn ngữ phổ thông minh bạch mà đều được viết theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ, hoặc dùng tiếng Hy Lạp, Do Thái, Ả Rập, Italy… là những ngôn ngữ khó. Đó là một lựa chọn thận trọng bởi Nostradamus không muốn bị kết tội dị giáo, phù thủy, mê tín dị đoan…

Những lời tiên tri đúng đến kinh hãi

Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh. Những người hâm mộ Nostradamus đã ghi lại những sự kiện trong lịch sử thế giới được dự đoán đúng bao gồm: cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và thậm chí là thành tựu khoa học tàu Apolo xuống mặt trăng…

tien-tri 1phunutoday

Nostradamus  

Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. Điều này bắt nguồn từ các nhà sử học cổ điển cũng như những biên niên từ thời trung cổ để lại.

Ông từng dự đoán những kẻ khủng bố sẽ chiếm cứ nhiều nơi ở châu Âu và những hành động này sẽ châm ngòi một cuộc Chiến tranh Thế giới lần thứ 3.

Vì vậy, khi nhà tiên tri này dự đoán thế lực “thứ 3 và cuối cùng” chống Chúa, thậm chí còn ghê gớm hơn so với cả 2 thế lực đầu tiên hợp lại, sẽ tới Trái đất trước “Thế chiến thứ 3 kéo dài 27 năm”, nhiều người liên tưởng đó chính là lực lượng khủng bố IS.

Nhiều nhà nghiên cứu về vị tiên tri nổi tiếng qua đời năm 1566 này đã bị thuyết phục khi thấy ông tiên đoán chính xác những hành vi man rợ của tổ chức IS tại Trung Đông, bao gồm cả tuyên bố gần đây về việc sẽ chiếm lĩnh toàn bộ các vùng đất châu Âu để xây dựng Đế chế của mình.

tien-tri 2phunutoday

 Nostradamus  và những vần thơ của mình

Một trang web có tên “Nostradamus 2042” thậm chí còn khẳng định Thế chiến thứ 3 sẽ diễn ra trong năm nay như một kết quả tất yếu của cuộc chiến với thế lực khủng bố IS và có thể kết thúc vào năm 2042 – đúng 27 năm kể từ thời điểm hiện tại.

Trang web đã chỉ ra 4 câu thơ trong đó đưa ra cảnh báo về những sự kiện đang diễn ra tại Syria và Iraq. Ý tứ của Nostradamus trong các câu thơ này được dịch ra như sau: “Anh sẽ bước vào khu vực Lưỡng Hà ngập tràn tội ác, sự khó chịu, nổi tiếng, ngược đãi. Tất cả bạn bè đều được hình thành bởi những người phụ nữ hư hỏng, đem tới những điều chết chóc và đen tối”.

Một số nhà nghiên cứu ngoại cảm bắt đầu tin những câu thơ tiên tri này thật sự nói đến IS. Nhưng vấn đề là có rất nhiều lời giải thích trước đây về các câu thơ khác của Nostradamus lại cho rằng Thế chiến thứ 3 sẽ bắt đầu vào khoảng năm 1999.

Dựa trên điều này, cùng với nhiều nhà độc tài tại khu vực Trung Đông, các nhà nghiên cứu Nostradamus đã xác định Saddam Hussein và Osama Bin Laden chính là thế lực thứ 3 và cuối cùng chống lại Chúa.

Vấn đề này cùng những ngày tháng cụ thể đã khiến một số nhà nghiên cứu Nostradamus kết luận rằng chúng ta hiện đang ở trong Thế chiến thứ 3, dường như đã bắt đầu từ năm 1999, và vì vậy đi đến một kết luận khủng khiếp “có khả năng liên quan đến vũ khí hạt nhân” năm 2026.

Một số người khác cũng cho rằng Nostradamus đã dự đoán chính xác các cuộc tấn công vào tòa Tháp đôi ngày 11/9 với dòng chữ: “7 tháng năm 1999, từ trên bầu trời, Vua Khủng bố sẽ tới” – nhắc đến thế lực thứ 3 chống Chúa - Bin Laden, mặc dù nó chỉ tồn tại trong khoảng 2 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT