5 thứ đàn ông khao khát có được khi yêu, số 1 nhiều anh thích nhất nhưng ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Những khao khát thầm kín của đàn ông trong mỗi “cuộc yêu”, nếu phụ nữ vô tâm không để ý sẽ dễ “đẩy chồng” vào tay kẻ khác.

Chăm chút hơn cho chuyện ấy

Sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, nhất là phụ nữ đã qua sinh nở thường ít quan tâm tới chuyện chăn gối vợ chồng hơn. Một phần do bận con cái, một phần nữa chị em chủ quan cho rằng đã là vợ chồng thì chuyện phòng the không cần phải cầu kỳ. Do vậy thay cho việc chăm chút tới cảm xúc ân ái của chồng, phụ nữ lại dành thời gian lo cho con cái, nội trợ gia đình. Điều này khiến đàn ông đôi khi cảm thấy bị hẫng hụt giống như kiểu bị vợ bỏ rơi. Bởi trước đây, chàng đã quen với việc được bạn ưu tiên số 1 rồi.

dan-ong-thich-nhung-ngai-noi

Đành rằng con cái là của chung, chàng cũng yêu thương chăm chút cho con giống như bạn. Tuy nhiên bên cạnh đó, chàng vẫn muốn bạn dành nhiều thời gian cho chồng hơn một chút. Đặc biệt, đàn ông không thích chuyện chăn gối vợ chồng diễn ra theo công thức quá rập khuôn và nhanh chóng. Nhiều khi phụ nữ lầm tưởng, đàn ông "yêu" chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý nên "nhập cuộc" chỉ 10, 15 phút đã giục chồng "chốt trận" hoặc không thì tỏ thái độ "yêu thế đủ rồi" với vẻ mặt không chút hợp tác.

Theo chia sẻ của phái mạnh, cuộc yêu diễn ra quá nhanh khiến họ không kịp cảm nhận hết về đối phương cũng như chưa đủ để đôi bên mãn nguyện về chuyện chăn gối. Trong khi đó, tình dục có vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm vợ chồng. Do vậy khi yêu, phụ nữ nên chủ động dành thời gian nhiều cho người đàn ông của mình.

Nếu có con nhỏ bạn hãy cho chúng ngủ sớm, tạo không gian riêng để cuộc yêu giữa hai vợ chồng không bị con "phá đám". Hãy cùng chàng thực hiện "cuộc giao ban" hứng khởi từ phần dạo đầu tới khi kết thúc. Được như thế, tin rằng chẳng chàng nào có thể chê vợ là "cơm nguội" được.

Sự ngưỡng mộ

Đi liền với sự tôn trọng là sự ngưỡng mộ. Cánh mày râu thường thích được nể phục nhưng không phải phụ nữ nào cũng biết cách thể hiện điều đó. Vấn đề là đừng cố giả vờ khen cho chàng phổng mũi, mà hãy nói những lời chân thành.

Nam giới dường như có một cột sóng có thể bắt tất cả những lời khen không thật lòng bạn dành cho họ. Vì vậy, hãy nói với anh ấy điều bạn thực sự đánh giá cao chàng, anh ấy sẽ rất vui khi nghe được. Nói bất cứ khi nào, dù với những điều nho nhỏ và tìm một số cách bạn có thể để dành nhiều thời gian hơn với "nửa kia" của mình.

Dành thời gian massage cho nhau

Bạn có thật sự thấy thoải mái khi chồng tìm tới những địa chỉ massage để những phụ nữ khác đụng chạm tới cơ thể chàng dù rằng anh ấy khẳng định massage "trong sáng". Nếu không muốn, tại sao bạn lại không tự học những cách massage để có thể làm cho chồng rồi tranh thủ cùng anh ấy chuyện trò tâm sự. Không phải lúc nào đàn ông cũng chuộng ra quán, họ vốn rất thích "của nhà trồng được'.

Chàng hiểu, bạn đang cố gắng làm mọi thứ để chiều chồng. Đặc biệt trong quá trình massage, bạn có thể vờ đụng chạm vào những điểm nhạy cảm trên người chồng, đảm bảo sẽ khiến chàng "rúng động" ngay tại chỗ. Chẳng mấy chốc cuộc massage sẽ chuyển sang cuộc yêu, tin rằng cả hai rồi sẽ vô cùng mãn nguyện.

dan-ong-thich-nhung-ngai-noi12

Chỉn chu khi ra ngoài

Đàn ông đánh giá cao khi người phụ nữ trong đời họ dành thời gian để chăm sóc và làm đẹp cho chính mình. Bạn không phải là một siêu mẫu. Bạn chỉ cần cố gắng để bản thân đẹp nhất có thể và chỉ cần làm điều này, bạn đã luôn đẹp trong mắt anh ấy. Nếu hai người hẹn hò, hãy dành một chút thời gian để trang điểm và chải chuốt kiểu tóc tóc trước khi gặp nhau. Mặc đồ anh ấy thích và chỉn chu khi cùng nhau xuất hiện ở những sự kiện, nơi công cộng.

Giọng nói dễ chịu

Nam giới rất thích "nửa kia" của mình có giọng nói êm dịu, ngọt ngào. Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cần cũng phải nhỏ nhẹ nhưng rõ ràng "nói ngọt lọt đến xương" luôn đúng, vì thế bạn có thể thử cải thiện giọng nói của mình. Thực tế, giọng nói dễ nghe là thứ có thể giúp bạn "ghi điểm" trong nhiều mối quan hệ và các tình huống khác nhau. Mọi người thường đáp lại nồng nhiệt hơn với người có giọng nói êm tai và biết lắng nghe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn