5 ‘thủ thuật’ cực nhanh cho đôi chân thon quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần tốn nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, không cần mất quá nhiều thời gian ở các phòng gym. Phunutoday sẽ bật mí cho bạn bí quyết để có một đôi chân thon gọn trong nháy mắt.

1. Kem dưỡng ẩm chứa caffein

Hãy tìm một loại kem dưỡng da có chứa caffeine. Nó sẽ ngay lập tức thắt chặt các cơ da của bạn và làm giảm bọng từ trọng lượng nước. Hãy thử Bliss Fat Girl Slim có giá 29 USD cho đôi chân của bạn.

2. Tự nhuộm da đúng cách

Sử dụng sản phẩm nhuộm da để làm nổi bật các cơ bắp bạn đã có. Điều này có thể che giấu vết thâm tím, nổi những vùng bạn mong muốn và ngay lập tức làm cho đôi chân của bạn trông mỏng hơn. Gợi ý mà Phunutoday dành cho bạn đó là L'Oreal Sublime Bronze Max LS có giá 8,99 USD.

Tuy nhiên, việc tự nhuộm da ở nhà tiềm tàng nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho cơ thể, vì vậy hãy chú ý lựa chọn sản phẩm tốt, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và chăm sóc da thật kĩ sau khi hoàn thành quá trình nhuộm da.

Dùng kem Shimmer

Đó là loại kem bôi khiến làn da của bạn phát sáng và trông lung linh. Bắt đầu ở phía trên của đùi, bôi xuống đầu gối và cẳng chân và phần trên cùng của bàn chân trong một lần quét. Benefit Bathina Silky Shimmering Body Balm giá 28 USD là một gợi ý không tồi. Đặc biệt, thủ thuật này còn giúp bạn toả sáng lung linh trong các bữa tiệc liên hoan hoặc party dịp cuối năm đang tới gần!

Quần tất Nylons

Có một gợi ý phong cách từ Công nương Kate và Pippa Middleton dành cho bạn! Hãy diện quần mỏng bóng ở khắp mọi nơi, đó là một cách chắc chắn để ẩn hai bên bắp chân có vẻ to ‘quá khổ’. Tuy nhiên, quần tất dạng này có một điểm trừ nho nhỏ đó là hơi bí cho đôi chân của bạn và rất dễ rách chỉ sau... một lần sử dụng!

Đi một đôi giày cao gót màu Nude

Một đôi giày màu nude sẽ khiến chân bạn trông có vẻ dài hơn, đó là một tip mà tất cả các chị em đều nên bỏ túi. Thêm nữa, khi bạn mang giày cao gót và di chuyển thì cơ bắp của bạn sẽ vận động vô cùng "tích cực", vì vậy chân và mông của bạn trông có vẻ "thon thả" hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn