5 tips đơn giản giúp gái Hàn có mái tóc đẹp tựa suối mây

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao tóc của con gái Hàn lúc nào cũng đẹp như suối mây? Thực tế là cách họ chăm sóc tóc cực kỳ đơn giản.

Bên cạnh những thủ thuật về thẩm mỹ, Hàn Quốc còn là nơi khai sinh ra nhiều xu hướng làm đẹp, nhiều kiểu tóc long lanh được phái đẹp châu Á cũng như nhiều nơi trên thế giới tôn sùng. Họ có vô số những kiểu tóc có thể khiến các quý cô từ giản dị, kém sắc trở nên xinh đẹp. Và để có được điều đó, mái tóc của họ cũng được chăm sóc một cách cẩn thận, dưới đây là một loạt bí quyết vô cùng đơn giản mà gái Hàn thường áp dụng. 

1. Lười gội đầu

Có những người gội đầu hàng ngày với mong muốn có mái tóc sạch dầu, thơm tho nhất có thể. Tuy nhiên, đây không phải cách thức làm sạch tóc được phụ nữ Hàn áp dụng. Tuy nhiên phụ nữ Hàn  chỉ gội đầu từ 1-2 lần nhằm giúp tóc bảo toàn độ bóng mượt tự nhiên. Cách làm này đặc biệt hợp với những quý cô uốn, nhuộm hoặc thích thay đổi kiểu tóc thường xuyên. “Lười” gội đầu đồng nghĩa với việc tóc ít phải tiếp xúc với các chất tẩy rửa có trong dầu gội, từ đó giảm tình trạng tóc yếu và khô xơ, gãy rụng.

1573807528-876-toc-dep-nhu-gai-han-nho-vai-chieu-don-gian-4-1573529336-width500height625

2. Hạn chế buộc tóc cao

Tóc buộc cao có thể khiến bạn trông trẻ trung, nhưng lại có hại không ngờ. Khi xem phim bạn sẽ thấy phái đẹp nơi đây chuộng kiểu tóc đuôi ngựa thấp hơn hẳn kiểu buộc cao. Không chỉ mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch, tóc buộc thấp và lỏng tay còn tránh được tình trạng da đầu bị kéo căng trong một thời gian, giảm hẳn nguy cơ bị “hói” tóc. 

3. Luôn để tóc mái

Nhờ có tóc mái, gương mặt các quý cô nơi đây lúc nào trông cũng mềm mại, hài hòa, giúp họ để tóc buông xõa cũng đẹp mà buộc lên cũng rất cuốn hút. Đặc biệt, tóc mái thưa không cần ra tiệm để cắt tỉa, chỉ cần chút khéo tay và một cây kéo sắc là có thể “tự xử” ngay tại nhà.

main-qimg-a81dc1bf5ce76dfd43248fe4702fd38f_20200618104031

4. Uốn phồng hoặc xoăn nhẹ thay vì để thẳng

Thay vì ép thẳng, phần lớn phái đẹp xứ kim chi chọn cách uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc uốn phồng giúp tóc trông lúc nào cũng bồng bềnh bất kể ngắn dài. Các lọn tóc được uốn thành dạng sóng nước từ trên đỉnh đầu hắt xuống hoặc đơn giản là uốn độc phần đuôi. 

5. Thực phẩm và mỹ phẩm dành cho tóc vô cùng phong phú

Việc chăm sóc tóc đối với con gái Hàn Quốc có lẽ chỉ xếp sau chăm da. Rất nhiều hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng, được đánh giá cao. Ngoài dưỡng tóc bằng các sản phẩm tác động trực tiếp, họ cũng không thiếu các thực phẩm chức năng giúp kích thích tóc bóng, khỏe. Chăm sóc tóc ngay từ trong ra ngoài bạn sẽ luôn yên tâm tạo kiểu, nhuộm màu tùy ý thích mà không lo tóc khô xơ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link