Dàn mỹ nhân Việt "tạm biệt" tóc đen bỗng sang chảnh nhan sắc lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh, Phạm Hương, Tóc Tiên xinh đẹp hơn rất nhiều khi để tóc nhuộm thay vì tóc đen thường thấy.

Phạm Hương

Phải công nhận rằng Phạm Hương có cuộc “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc khi người đẹp thay đổi từ màu tóc đen sang tóc nhuộm nâu. Khi chung thủy với mái tóc đen và uốn xoăn sóng, người đẹp vô tình “dừ” hơn đáng kể. Tóc đen mặc dù tôn lên lên da trắng sáng không tì vết của nàng Hậu nhưng lại mang đến nét già dặn và trưởng thành. Còn tóc nâu khiến tổng thể trẻ trung và sang chảnh hơn nhiều.

Empty

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên được đánh giá là một trong những sao nữ “chịu chơi” các màu tóc cũng như kiểu tóc mới nhất. Mỹ nhân này thường xuyên thử những màu tóc và kiểu tóc mới từ đó chọn ra mái tóc “chân ái” của riêng mình. Tóc Tiên không ngần ngại thay đổi màu tóc từ đen sang cam hay thậm chí là cả bạch kim nổi bật.

Empty
Empty

Nhưng có lẽ mái tóc ngắn của Tóc Tiên phù hợp nhất với những màu nhuộm nổi bật. Mái tóc màu bạch kim đã góp phần làm tôn vinh lên vẻ đẹp và cá tính của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tóc bạch kim không phải là màu tóc mà ai cũng có thể “thuần phục” bởi gam màu sáng này sẽ dễ “dìm” da của bạn. Nhưng hãy nhìn cách Tóc Tiên vừa vặn và hòa hợp đến vô cùng với màu tóc “nổi bần bật” này.

Hoàng Thùy Linh

Nàng “Vàng Anh” Hoàng Thùy Linh cũng từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi liên tục thay đổi màu tóc. Khác với một Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính khi để tóc đen, Hoàng Thùy Linh khi nhuộm tóc có vẻ cá tính hơn và mạnh mẽ, rắn rỏi hơn nhiều. Nữ ca sĩ dường như sang chảnh hơn và trendy hơn trong màu tóc nhuộm đầy mới mẻ.

Empty
Empty

Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên từng gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và gợi cảm từ những năm trước. Nhưng phải khẳng định rằng màu tóc nhuộm giúp Kỳ Duyên trở nên sang chảnh và quý phái hơn bao giờ hết. Nếu như màu tóc đen mang lại vẻ đẹp truyền thống cho nàng Hậu thì tóc nhuộm nâu lại giúp toát lên vẻ đẹp kiêu kì vốn có của Kỳ Duyên.

Empty

Mai Phương Thúy

Là một trong những người đẹp sở hữu nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ, Mai Phương Thúy thường chung thủy với mái tóc đen dài. Nhưng cũng có một số lần người đẹp “chơi lớn” với mái tóc nhuộm khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Mai Phương Thúy sang chảnh hơn với mái tóc nhuộm xoăn sóng.

Empty

Min

Là cựu thành viên của ST.319, ngay từ khi còn trong công ty Min đã gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt trẻ trung và khá “tây”, cùng mái tóc liên tục nhuộm các màu khác nhau. Dường như tóc nhuộm cũng chính là “chân ái” của giọng ca Em mới là người yêu anh. Min “biến hóa khôn lường” với nhiều màu tóc thú vị: từ ombre đến bạch kim, khói,…

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link