Dàn mỹ nhân Kpop gây mê với màu tóc tím: Jisoo như nàng thơ, Karina đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù màu tím là màu đặc biệt kén da và rất khó phối đồ nhưng các idol đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì visual quá bùng nổ.

Karina (aespa)

Sở hữu vẻ đẹp vô thực, Karina khiến fan mê mẩn ngay từ khi mới ra mắt. Mới đây, cô nàng đã thu hút sự chú ý và phủ sóng các diễn đàn với màu tóc tím chất chơi, thời thượng. Karina trở nên sang chảnh, thời thượng và không hề bị "lép vế" so với những mỹ nhân chuộng màu tóc kén da này. 

Empty

Yeseo (NMIXX)

Yeseo gây ấn tượng mạnh với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu. Khuôn mặt tròn, dễ thương cùng làn da trắng bóc là điểm mạnh giúp cô nàng cân trọn mọi màu tóc và trong đó không thể thiếu màu "cà tím". Với màu tóc "tím lịm tìm sim", làn da của Yeseo càng nổi bật hơn cả. Khán giả ai nấy đều mê mẩn trước sự xinh đẹp của cô nàng.

Empty

Sana (TWICE)

Là một trong những nữ idol chăm đổi màu tóc mỗi dịp comeback, Sana khiến người hâm mộ u mê "không lối thoát" với màu tóc tím sang chảnh. Vốn sở hữu gương mặt dễ thương tựa búp bê, khi kết hợp với màu tóc khó nhằn này khiến Sana trở nên nổi bật hơn cả. 

Empty

Hyewon

Với lợi thế sở hữu làn da trắng "phát sáng", Hyewon cũng không bỏ qua màu tóc hot trend tím lịm. Cô nàng vốn được nhận xét rất hợp với những màu tóc sáng, chính vì vậy ánh tím chói càng giúp Hyewon trở nên rạng rỡ và thu hút hơn. 

Empty

Jang Wonyoung 

Wonyoung từng tiêu tốn không ít "giấy mực" của truyền thông và báo giới khi thay đổi diện mạo với màu tóc tím lịm. Không những giúp cô nàng tạo hiệu ứng, thu hút sự chú ý trên trên sân khấu, màu tóc này còn khiến làn da cô nàng được tôn lên vài phần.

Empty

Jisoo (BLACKPINK)

Là gương mặt đại diện visual của nhóm, Jisoo sở hữu nhan sắc nữ thần vạn người mê. Trong số những lần thay đổi diện mạo, màu "cà tím" được cho là màu nhuộm thành công nhất của cô nàng. Người hâm mộ vẫn luôn mê mẩn với hình ảnh xinh đẹp bên màu tóc tím lịm của Jisoo.

Empty

Dahyun (TWICE)

Dahyun là một trong những nữ thần Kpop chuyên "lăng xê" những màu nhuộm kén da. Hầu như không có tone màu nào làm khó được cô nàng. Dahyun đã thử qua rất nhiều màu nhuộm khác nhau nhưng có lẽ tím là gam màu giúp nhan sắc cô nàng "lên hương" nhất. 

Empty

Irene (Red Velvet)

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào sang chảnh, Irene "gây sốt" với diện mạo đẹp như nữ thần khi để tóc màu tím lịm. Ngắm loạt ảnh cô nàng khoe sắc với màu tóc này, người hâm mộ không khỏi "ná thở" với visual cân trọn mọi khung hình. 

Empty

Với nhan sắc tiên tử của dàn mỹ nhân Kpop, có thể thấy rằng không có màu nhuộm nào làm giảm bớt vẻ đẹp của họ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link