Dàn sao Việt mê mẩn lối trang điểm đính đá lên mắt, ai cũng tỏa sáng như nữ hoàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm nay, lối trang điểm đính đá quanh mắt đặc biệt được các ngôi sao châu Á vô cùng ưa chuộng, trong đó có cả nghệ sĩ Việt.

Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với layout hết sức lộng lẫy. Với thiết kế nửa kín nửa hở, nữ ca sĩ khoe trọn đường cong chữ S và số đo 3 vòng hoàn hảo. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng khi lựa chọn tông make up nhẹ nhàng tự nhiên với điểm nhấn ở phần mắt. 

Trong bộ ảnh hậu trường được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, cô khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ đẹp sắc sảo và thần thái đỉnh cao.

Empty
Empty

Đào Bá Lộc

Trong loạt ảnh được Đào Bá Lộc đăng tải trên trang cá nhân ít ngày, ca sĩ này tiếp tục xuất hiện với hình ảnh cực nữ tính đồng thời áp dụng phong cách đính đá quanh mắt. Vốn sở hữu đôi mắt to, 2 mí rõ ràng, việc có thêm điểm nhấn lấp lánh giúp ánh nhìn của giọng ca Thanh Xuân càng trở nên thu hút.

Empty

Tông make up trong veo, mướt mịn kết hợp với đôi mắt được nhấn nhá đầy ấn tượng, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Tóc Tiên

Cũng áp dụng chiêu thức đính đá lên mắt nhưng Tóc Tiên lại đi theo chủ trương tối giản. Những viên đá nhỏ được cô bố trí ở mí mắt trên và điểm đầu, giữa, cuối của mí mắt dưới. Cách nhấn nhá nhẹ nhàng nhưng tinh tế này giúp nữ ca sĩ ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự sang trọng.

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng không bỏ lỡ trào lưu làm đẹp hot hit - đính đá lên mắt. Viên đá sáng lấp lánh, mang kích thước to nhỏ khác nhau được bố trí chủ yếu ở khóe mắt, đuôi mắt và viền mắt dưới. Dưới bàn tay "phù phép" của các chuyên gia make up, Hương Giang đã thành công sở hữu một dung mạo đầy ấn tượng.

Hoa hậu Hương Giang cũng thành công gây ấn tượng khi thử sức với phong cách đính đá lên mắt. 

Một số sao nữ Vbiz khác cũng từng áp dụng phong cách đính đá lên mắt: 

Empty

Nếu nhìn kỹ, hẳn bạn sẽ thấy viên đá xinh xinh ở đuôi mắt của Chi Pu. 

Empty

Không chỉ đính đá lên mắt, Angela Phương Trinh còn điểm xuyết một viên đá nhỏ xinh ở môi, đính đá lên xương đòn.

Empty

Thiều Bảo Trâm chọn vị trí đính đá ở giữa mí mắt dưới.

Không thể phủ nhận, cánh nhấn nhá này đã mang đến cho họ một diện mạo ấn tượng, cuốn hút hơn gấp nhiều lần. Đôi mắt được xem là "cửa sổ tâm hồn", đây là bộ phận luôn được hội chị em chú trọng tô điểm mỗi khi make up. Một ánh nhìn cuốn hút sẽ dễ dàng giúp bạn kết nối, gây ấn tượng trong lòng những người xung quanh. Với cách trang điểm trên cũng giúp che đi khuyết điểm quầng mắt thâm hay nếp nhăn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link