5 tips sang chảnh hóa phong cách, chẳng cần tốn nhiều tiền vẫn xịn mịn như thường

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí kíp giúp nâng cấp style mà những cô nàng hiện đại rất nên lưu ý.

Trang phục đóng vai trò quan trọng giúp bạn định hình phong cách, chỉ cần thay đổi 1 vài chi tiết trên set đồ mà bạn đang mặc là có thể giúp hình ảnh của bạn trông trẻ trung và sang chảnh. Dưới đây là những bí kíp giúp nâng cấp style mà những cô nàng hiện đại rất nên lưu ý.

1. Diện trang phục tôn dáng vừa vặn

Chuyển từ dáng rộng rãi hoặc bó sát sang đồ tôn dáng vừa vặn sẽ giúp hình ảnh của bạn thanh lịch hơn hẳn. Những bộ cánh dáng suông rộng tuy thoải mái nhưng dễ dìm dáng, khiến bạn trông xuề xòa, thiếu chỉn chu, trong khi những bộ đồ có phần cứng cáp, đường cắt may khéo léo tôn lên cơ thể sẽ giúp bạn trông cao ráo và chỉn chu hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế diện những bộ cánh có thiết kế bèo nhún cầu kỳ mà nên tập trung vào những bộ cánh có thiết kế cơ bản, đừng quá cầu kỳ và nhiều chi tiết nhé. 

Empty

2. Diện quần jeans cơ bản

Nhiều cô nàng công sở cho rằng những mẫu quần jeans rách nhìn vô cùng năng động. Thế nhưng món đò này dễ làm phong cách của bạn trông "cưa sừng làm nghé", quê kiểng, lỗi mốt. Thay vào đó, hãy tập trung vào những mẫu quần jeans có phom dáng cơ bản, không bao giờ lỗi mốt. Những kiểu quần jeans basic như vậy vừa tôn dáng, dễ kết hợp với các món đồ khác nhau chẳng lo bị dìm dáng. 

Empty

3. Đen – trắng

Bạn hãy cứ diện những bộ cánh mang tông đen – trắng đơn giản, đây là cặp đôi màu sắc tối giản, không bao giờ lỗi mốt và ghi điểm thanh lịch tuyệt đối cho người mặc. Outfit xoay quanh 2 tông đen – trắng còn giúp hình ảnh của bạn mang thêm chút cảm giác cổ điển, thanh lịch dù đi làm hay đi du lịch cũng đều rất nổi bật. 

Empty

4. Hãy đầu tư 1 chiếc kính râm

Kính râm không chỉ là món phụ kiện che nắng mà cũng là phụ kiện làm dẹp. Món đồ này đồng thời giúp bạn khéo léo che giấu ánh mắt, tránh bộc lộ suy nghĩ. Bên cạnh đó, một chiếc kính râm với thiết kế hợp lý cũng đồng thời giúp tôn lên đường nét gương mặt, khiến hình ảnh của bạn trông sắc sảo và thu hút hơn.

Empty

5. Sắm túi xách chất lượng

Túi xách đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện gu thời trang của chủ nhân. Một chiếc túi xách chất lượng không chỉ ăn nhập hoàn hảo với cả tổng thể mà còn giúp set đồ của bạn nổi bật theo cách riêng. Các chị em chẳng cần bỏ quá nhiều tiền mua nhiều túi xách, bạn chỉ cần sắm đôi ba mẫu túi có thiết kế và phom dáng cơ bản là đã đủ để khiến style thường ngày thêm phần đa dạng và ấn tượng hơn hẳn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link