Cuối tuần (16-17/7): 4 con giáp đạp trúng hố vàng, tiền đổ đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Việc trở thành con giáp phát tài cuối tuần sẽ là bước đệm giúp những con giáp này ngày càng giàu có hơn trong tương lai.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo đón nhiều tin vui tài lộc vào cuối tuần. Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay vì vậy mà thu nhập tăng tiến.

Người làm kinh doanh gặp được đối tác, khách hàng có ý định hợp tác lâu dài nên thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thứ 7 là thời điểm vượng phát nhất nên Dần hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng.

Thời gian này Dần không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của bản mệnh lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài. Tuy nhiên, Dần cũng không nên vì vậy mà khoang phí nếu không sẽ sớm phải nhận hậu quả.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đón những khởi sắc ở phương diện tài chính đúng như mong mỏi bấy lâu nay. Mão khiến người khác không thể không trầm trồ trước khả năng kiếm tiền ở thời điểm hiện tại. Việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn. Dù có khúc mắc nhưng thu nhập nhìn chung vẫn ổn định.

Mão luôn biết cách cải thiện thu nhập của mình thông qua nhiều nguồn khác nhau. Bản mệnh không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền.

Tuổi Mùi

Nhờ sự che chở của cát tinh mà Mùi chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Chắc hẳn Mùi sẽ bất ngờ vì năng lực của chính mình.

Cuối tuần này Mùi may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Người làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Có những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể.

Tuy nhiên, thời điểm thuận lợi với Mùi cũng đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn. Mùi cần nỗ lực hơn, biến thách thức thành cơ hội cho riêng mình.

Tuổi Hợi

Nhờ có tài tinh chiếu mệnh, Hợi sẽ đón nguồn tài lộc khá rủng rỉnh chảy về túi trong 2 ngày cuối tuần. Công sức của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh cũng khá may mắn nên có thể nhận được món quà hoặc khoản tiền bất ngờ trong ngày.

Hợi cũng cần thực sự tỉnh táo trước những lời cám dỗ, mời chào đầu tư có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối sau này. Bản mệnh cũng nên thôi ôm đồm chuyện của người khác mà nên lo cho cuộc sống của mình nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link