Tháng 7 cô hồn: 3 tuổi đỏ như son dễ giàu có phát tài, 1 tuổi đen đủi tai ương rơi trúng đầu

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 âm, có 3 con giáp dễ gặt hái nhiều may mắn. Ngược lại, có 1 tuổi đen đủi đường.

3 con giáp đỏ như son trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ thông minh, khôn khéo và có con mắt nhìn xa trộng rộng. Những tháng gần đây, người tuổi này bị sao xấu chiếu mệnh nên dễ gặp xui xẻo, khó có chuyện vui. Tuy nhiên, bước sang tháng 7 Âm lịch, thời vận của con giáp này tốt hơn rất nhiều.

Trong tháng này, bạn gặp được quý nhân. Người này hiểu rõ tài năng, phẩm chất của bạn nên mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Người tuổi này nếu còn độc thân cũng sẽ gặp được ý trung nhân. Khi cơ hội đến, bạn không chỉ tìm được tình yêu đích thực, mà còn có thể lên chức cha, mẹ.

Không chỉ trong tháng cô hồn, sự nghiệp của người cầm tinh con rắn trong 3 tháng nữa cũng ngày một hanh thông, thuận lợi. Nên ghi nhớ rằng, cứ làm việc chăm chỉ, tâm huyết thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Dám mạo hiểm, xông pha thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa trong tương lai.

2

Tuổi Mão

Trong tháng 7 âm lịch, điều đáng chúc mừng là vận trình của tuổi Mão sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà chủ quan, ở đời họa phúc khôn lường, nên có phương án dự phòng để kịp thời ứng phó trong bất kỳ trường hợp nào.

Tháng âm, bản mệnh được sao Thiên Hỷ chiếu tới giúp cho bạn có thêm nhiều may mắn và cơ hội kiếm tiền hơn. Do đó, đường tài lộc của bản mệnh vô cùng dồi dào.

Tháng 7 âm là tháng đào hoa nở rộ, mang tới nhân duyên cát lành cho những người tuổi Mão đang độc thân. Nhất là nữ mệnh làm gì cũng được mọi người chú ý, tạo sức hút mãnh liệt đối với người khác phái.

Tuổi Mùi

4

Đường công danh của người tuổi Mùi trong tháng 7 âm có khá nhiều biến động, tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng. Tuổi Mùi hãy kiên trì trên con đường của mình, đừng vội bỏ cuộc chắc chắn sẽ gặt hái được thành công cao hơn kỳ vọng.

Mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với những lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý đừng để tình trạng ‘’vung tay quá trán’’ xảy ra nhé!

Trong khoảng thời gian này, đừng vì áp lực công việc mà khiến sức khỏe của mình gặp vấn đề. Tuổi Mùi có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc, bồi bổ cơ thể, sinh hoạt lành mạnh.

Bạn cũng nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà,  bạn bè thân thiết để được giải tỏa tâm lý.

Tháng 7 là thời điểm trường khí biến động mạnh mẽ, âm thịnh dương suy do vậy, ngay từ bây giờ, hãy chủ động lên kế hoạch cho bản thân, tạo cơ hội để bứt phá hơn nữa trong nửa cuối năm 2022.

1 tuổi đen đùi đề phòng tai ương

Tuổi Dần

5

Người tuổi Dần là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn năm nay. Mặc dù khá vượng về kinh tế nhưng điều này đồng nghĩa với việc xung quanh Dần sẽ có rất nhiều tiểu nhân trực chờ “xâu xé”.

Người tuổi Dần cần tỉnh táo và đề phòng hơn trong công việc. Đừng chủ quan nghĩ rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Vận thị phi trong tháng cô hồn khiến Dần có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Trong tháng này, đàn ông tuổi Dần không nên ra ngoài buổi tối vì dễ gặp chuyện không may. Phụ nữ tuổi Dần nên đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 âm lịch để tránh vận xui vào người.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link