5 tuyệt chiêu phòng the tuyệt đỉnh của cung tần mỹ nữ xưa, vợ nào không biết thật tiếc lắm thay

( PHUNUTODAY ) - Cung nữ hầu các ông vua trong lịch sử phong kiến Trung Quốc xưa không chỉ được tuyển chọn về nhan sắc mà còn phải đảm bảo chỗ nhạy cảm đạt tiêu chuẩn để giúp nhà vua có "cuộc yêu" trọn vẹn.

Chồng nào cũng là Hoàng đế

Thời phong kiến có rất nhiều quy định khắt khe trong chuyện quan hệ vợ chồng. Bởi ở chế độ trọng nam khinh nữ, phụ nữ mãi mãi không thể "nằm trên". Nhất là trong chuyện ấy, những cô nàng may mắn được vua ân sủng còn phải bò từ dưới chân Hoàng đế bò lên. Thêm vào đó, các mỹ nhân thường phải bỏ hết xiêm y rồi được quấn chăn đem vào cung nhằm đảm bảo không cất giấu được vũ khí sát hại Hoàng thượng.

Đó là thời xưa khi phụ nữ phải làm mọi thứ là bắt buộc thì giờ đây, chị em hoàn toàn có thể chủ động. Nhưng chủ động cách nào để khiến chàng vừa bất ngờ, thích thú lại không cảm thấy mình rơi vào thế "hạ phong"? Đầu tiên, thử bỏ qua mấy bộ váy ngủ rập khuôn một kiểu, quấn mình trong một chiếc chăn mỏng và còn chờ gì nữa mà không biến chàng thành "Hoàng đế" của bạn đêm nay.

1637896513-4-ba-hoang-dam-dang-va-doc-ac-nhat-trong-lich-su-trung-quoc-36-6990-1637805443569342847996-width499height374

Vợ trong gian bếp, nữ hoàng trên giường

Nếu là fan của các phim cung đấu, sẽ không khó khăn để chúng ta nhận ra một điều bất công: Hoàng hậu, Quý phi xinh đẹp, hiền lành thường không được sủng ái bằng mấy ả tì thiếp sắc sảo, mưu mẹo. Nhưng sự thật lịch sự đã chứng minh, những người đàn bà xuất thân hèn kém, nổi tiếng lẳng lơ như Triệu Phi Yến, Triệu Hợp Đức, Hạ Cơ, Lý Sư Sư... lại được Hoàng đế cưng như ngọc. Ở họ chỉ có duy nhất một thứ vũ khí bất bại, đó chính là bí quyết phòng the.

Có lẽ sẽ chẳng người đàn ông nào thích thú với sự nhạt nhẽo, nụ cười một màu của những người vợ cam chịu, chỉ biết núp sau bóng chồng và không có tiếng nói riêng. Ngày nay đã rất nhiều thay đổi, tình dục là nhu cầu tất yếu của con người, không một người chồng nào đánh giá vợ mình nọ kia nếu cô ấy chủ động đề nghị một cuộc yêu. Kể cả có phải "hư" một chút trong phòng ngủ thì cũng đáng để các ông chồng "nghiện" vợ không rời.

Khỏa thân hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho vua

Người được hoàng đế Trung Quốc xưa chọn cho cuộc "mây mưa" sẽ được thông báo để chuẩn bị trước khi tiếp đón vua. Cung nữ lúc này sẽ phải tắm rửa thật sạch sẽ, thơm tho. Ngoài ra, khi đến hầu hạ hoàng đế, người này không mặc quần áo, y phục sẽ được cởi bỏ hoàn toàn để đảm bảo không cất giấu vũ khí đe dọa tính mạng của hoàng đế.

Nàng phải chờ cho hoàng đế nằm xuống, chỉ được bò vào giường từ phía dưới chân hoàng đế. Khi đã lâm hạnh xong xuôi, người này lại bò giật lùi về phía sau để ra khỏi giường, tuyệt đối không được quay lưng lại với hoàng đế. Họ sẽ tự quấn mình lại vào khăn trước khi được thái giám đưa mình trở về cung.

Tất nhiên ngày nay không còn nghi thức kỳ lạ này, mà vợ chồng cứ thế leo lên giường thôi, chẳng cần vợ phải bò, chẳng quan trọng ai lên trước lên sau, bình đẳng trong "chuyện ấy".

Cuộc vui "sạch sẽ" từ A tới Z

Ngay từ chiều, các cung tần, mỹ nữ, những người dự kiến sẽ được hoàng đế ghé thăm tối đó phải sẵn sàng chuẩn bị tiếp đón vua: xoa bóp, tắm và trang điểm. Với hoàng đế, quy trình này phức tạp hơn, tắm vòi hoa sen và dùng ít chất gây nghiện như cần sa trước khi "lâm trận". Khác với mọi đàn ông khác, chuyện mây mưa của hoàng đế luôn được ghi lại cụ thể trong sổ nhật ký the phòng. Tất nhiên người ghi lại các hoạt động này là thái giám cảnh vụ, một nhân vật được vua tin cậy.

Nếu hoàng đế và mỹ nữ ái ân, các thái giám không được phép làm gì khác ngoài việc lặng lẽ quan sát, ghi chép rõ ràng ngày, tháng, năm để làm bằng chứng về việc mang thai. Hoàng phi và hoàng hậu không giống nhau, mỗi một tì thiếp được hoàng đế sủng ái đều có một tấm lục bài, chính là tấm danh bài được nhuộm màu xanh. Khi hoàng đế ăn tối, thái giám sẽ đưa ra những tấm danh bài đặt trong một chiếc đĩa bạc lớn, để trước mặt hoàng đế cùng các món ăn, đợi hoàng đế dùng xong bữa tối, thái giám sẽ quỳ trước mặt chờ nghe chỉ thị, nếu hoàng đế không có ý chọn ai để qua đêm, chỉ cần nói một câu: "Thoái hạ" là được.

Nếu hoàng đế muốn tìm một phi nữ để mây mưa, thái giám sẽ úp danh bài của phi nữ đó rồi đặt lại chiếc đĩa bạc. Sau khi thoái lui và truyền lại tấm danh bài được chọn cho một thái giám khác, người này sẽ thông báo cho cung phi đó tắm nước thơm, chuẩn bị hầu vua.

Tăng khoái cảm cho vua bằng cách giúp "cô bé" đàn hồi

Để mang lại niềm vui gối chăn, hiển nhiên các Ngài còn cần đến những mỹ nhân khêu gợi và nóng bỏng chốn phòng the. Vì thế, ngoài chế độ ăn giàu dưỡng chất, các cung tần, mỹ nữ trong triều còn được dạy nhiều kỹ thuật để chiều chuộng vua. Nghĩa là cung nữ hầu vua không chỉ được tuyển chọn về nhan sắc mà còn phải đảm bảo chỗ nhạy cảm đạt tiêu chuẩn để giúp nhà vua có "cuộc yêu" trọn vẹn.

Do đó, cung nữ sẽ được dạy những kỹ thuật phục vụ vua một cách bài bản. "Cô bé" được vệ sinh và làm đẹp để giúp nhà vua hưng phấn trong mỗi "cuộc yêu". Ngoài ra, để tăng độ đàn hồi, ôm sát "cậu nhỏ" của hoàng đế thì "cô bé" cũng cần rèn luyện các bài tập vùng kín và khung xương chậu. Một trong những cách được áp dụng đó là sử dụng một hòn đá hình trứng. Sử dụng đá để luyện tập giúp các cơ đàn hồi và trở nên nhạy cảm hơn.

Các chuyên gia cho rằng cơ vùng kín và khung xương chậu có thể nâng được 25 pound sau khi rèn luyện bằng các quả trứng với kích cỡ và cân nặng khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link