Giàu kinh nghiệm phòng the đến mấy cũng không tránh được 8 sai lầm này, số 1 khiến nhiều người đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối rất tế nhị, bởi vậy chúng ta thường tránh mang ra thảo luận với nhau. Chính vì thế nhiều người không hiểu rõ hoặc có những lầm tưởng tai hại.

Xuất tinh ra ngoài là biện pháp tránh thai tốt?

Hiểu biết rất sai này đã khiến rất nhiều cặp đôi lâm vào trường hợp có thai ngoài ý muốn. Bạn có biết rằng cho dù đối tác nam có hoàn toàn tỉnh táo và kịp rút cậu nhỏ ra trước khi phóng tinh thì một vài giọt tiết ra từ đầu dương vật trong khi ân ái cũng chứa tinh trùng rồi.  Số lượng tinh trùng có thể ít nhưng chỉ cần một tinh trùng đến được  với  trứng thì việc thụ thai vẫn có thể xảy ra.

Quan hệ tình dục tư thế đứng là một biện pháp để tránh thai?

Sự thực là điều này hoàn toàn sai. Bạn phải luôn ghi nhớ rằng  quan hệ tình dục qua đường âm đạo thì ở bất cứ tư thế nào cũng đều có thể có thai.

Chỉ cần bạn gái nhảy choi choi sau khi quan hệ, cô ấy sẽ không thể có thai?

Đây cũng là một quan điểm hết sức kỳ lạ. Tinh trùng vào âm đạo hoàn toàn khác với nước lọt vào tai khi bạn đi bơi. Cho dù bạn gái có nhảy đến kiệt sức thì một khi tinh trùng đã gặp trứng thì chuyện có thai là không thể tránh khỏi.

3

Chỉ cần giữ cho  bạn gái không đạt cực khoái, sẽ không có thai

Cũng như những điều trên, cực khoái hay không thì tinh trùng vẫn cứ đi vào âm đạo và đến được với trứng. Vì vậy cực khoái ở phụ nữ không nói lên được trứng có được thụ thai hay không.

Quan hệ tình dục dưới nước thì không thể có thai

Suy nghĩ này cũng hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần có cơ hội để tinh trùng tiếp xúc với âm đạo thì bạn gái cũng có khả năng có thai. Thậm chí nếu môi trường nước có nhiệt độ lý tưởng thì còn là điều kiện tốt để để tinh trùng có thể tung tăng ngoài cơ thể nhiều phút.

Bạn sẽ không thể có thai nếu quan hệ trong ngày 'đèn đỏ'

'Đổi gió' chuyện phòng the bằng cách quan hệ trong những ngày 'đèn đỏ' không phải là một cách giúp bạn tránh thai hiệu quả. Thực tế cho thấy cơ hội mang thai vẫn có thể xảy ra dù nó là rất ít vì tinh binh của nam giới có thể sống nhiều ngày trong âm đạo sau khi chúng đã xâm nhập vào bên trong 'cô bé'. Vì vậy, nếu bạn rụng trứng sớm, nguy cơ có thai vẫn rất cao. Và việc hành sự trong những ngày này làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

‘Tham chiến’ sau khi có hơi men

Khoa học đã chứng minh, nam giới sau khi uống rượu sẽ ’sung’ hơn nhiều lần và tăng ham muốn trong chuyện ấy.

Mặc dù thế, bạn không nên quan hệ ngay lúc say vì máu sẽ bơm về ‘cậu bé’ nhiều nên không phải là sự khỏe khoắn và dai sức giống như thời điểm bình thường. Nếu vẫn quả quyết thực hiện ‘chuyện ấy’ sẽ tạo ra nguy cơ các bệnh về sinh lý nam như: Di tinh, khó cương cứng, xuất tinh sớm.

Phát ra tiếng động khi quan hệ là cách bạn thể hiện cảm giác hưng phấn của mình

Bạn không cần phải cố tạo ra những âm thai trong khi quan hệ nếu bạn không muốn làm điều đó. Một số phụ nữ thường thích những âm thanh mạnh mẽ nhưng cũng có những người lại thích sự im lặng. Điều này cũng không có nghĩa là họ ít hưng phấn hơn. Nam giới sẽ thích nghe những tiếng rên nhè nhẹ của bạn nhưng nếu bạn không muốn làm vậy, bạn có thể thử những cách khác để bộc lộ cảm xúc của mình bằng cách nói cho anh ấy biết sau khi cuộc 'yêu' kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link