Món ăn tốt cho "chuyện ấy", kích thích "nhu cầu" cho cả nam và nữ

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể đưa những thực phẩm dưới đây vào món ăn phụ sau bữa tối để chuyện phòng the trở nên viên mãn hơn.

Các loại cá béo

Cá hồi, cá mòi, cá ngừ đều là những loại cá béo tràn ngập axit béo omega-3, tuy nhiên chất dinh dưỡng này không chỉ có lợi cho tim mà còn làm tăng mức độ dopamine trong não, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng phối hợp với "đối tác", điều đó làm cho chuyện yêu trở nên thú vị hơn hẳn.

Các loại thịt

Chế độ ăn đa dạng các thịt rất tốt cho chuyện ấy vì thịt bò, thịt gà, thịt lợn có chứa các amino axit carnitine, L-arginine và kẽm. Carnitine và L-arginine giúp tăng cường lưu thông máu và máu lưu thông tốt là yếu tố quan trọng giúp đạt khoái cảm ở cả nam và nữ giới. Hơn nữa, theo Trung tâm Y tế NYU Langone, hai dưỡng chất Carnitine và L-arginine có thể giúp điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương cho nam giới.

an-gi-tot-cho-chuyen-ay-1-e1550458421975

Dù ăn thịt rất tốt cho chuyện ấy nhưng bạn nên lưu ý ăn trong chừng mực cho phép để tránh nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nếu bạn ăn chay và vẫn muốn tìm hiểu ăn gì tốt cho chuyện ấy thì hãy tìm đến các nguồn protein khác. Bạn vẫn có thể bổ sung các thực phẩm như gạo lứt, các loại hạt và các sản phẩm từ sữa để cải thiện chuyện ấy.

Quả hạch và hạt

Các món ăn nhẹ bằng một số loại hạt cũng rất tốt cho chuyện ấy. Hạt điều, hạnh nhân rất giàu kẽm. Quả óc chó, hạt bí ngô, hạt hướng dương, hồ đào, phỉ, đậu phộng thì có chứa L-arginine. Quả óc chó cũng rất giàu axit béo omega-3. Kẽm, L-arginine và omega-3 giúp tăng cường lưu thông máu, giúp đời sống tình dục thăng hoa.

Một quả táo

Hóa ra táo là loại trái cây rất có lợi cho chuyện phòng the, loại quả này có chứa phenylethylamine tạo cảm giác hạnh phúc và tăng mức độ hưng phấn.

Một tách trà

Trà rất giàu các hợp chất gọi là catechin, được chứng minh là có tác dụng đánh tan mỡ bụng và hỗ trợ gan hoạt động để biến chất béo thành năng lượng.

Thế nhưng, đó vẫn không phải là tất cả: Catechin trong trà cũng có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục bằng cách thúc đẩy lưu lượng máu đến cơ quan khiến bạn có nhiều "nhu cầu" hơn so với thông thường.

Vài thanh socola đen

Sô cô la đen chứa flavonoid đã được chứng minh có tác dụng giảm căng thẳng và thư giãn các mạch máu, vận chuyển máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Ngoài ra, flavonoid cũng giúp giảm mỡ cơ thể, làm tăng sự tự tin của bạn trên giường hơn, giúp bạn không còn bị mất tập trung vì những khuyết điểm trên cơ thể của chính mình nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link