Chiến thuật phòng the của bà mẹ một con khiến chồng say mê đắm đuối không rời

( PHUNUTODAY ) - Vì vậy, nếu muốn ‘chuyện ấy’ sau khi sinh luôn ‘rực lửa’ bạn đừng nên quên những điều này.

Cho biết bạn hạnh phúc

Đây là bí mật nhỏ mà các bạn gái nên biết: thông thường người chồng nào cũng muốn mình là "siêu anh hùng" trong chốn phòng the. Nên nếu bạn không được thỏa mãn, chẳng khác nào bạn đã hạ thấp anh ấy.

Nhưng bạn cũng đừng giả vờ sung sướng, bởi chồng bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra chuyện này. Bạn phải thành thật vì khi bạn được thỏa mãn tột đỉnh, chồng bạn sẽ biết qua ngôn ngữ thân thể và các âm thanh khác nữa. Theo các nghiên cứu, khi người vợ đạt tới cực điểm khoái cảm thì tần số khoái cảm của chồng cũng tăng theo rất nhiều.

Ngôn ngữ âu yếm

Ngôn ngữ âu yếm yêu thương trong khi làm chuyện ấy rất quan trọng. Chẳng lẽ khi đang âu yếm, một trong hai người lại nói: "Trời ơi, lúc này sao em mập quá vậy" hay "Anh đang làm trò ngu ngốc gì thế?". Do vậy, âu yếm, chan hòa, nương tựa, tin cậy và hướng dẫn cho nhau là điều bạn cần phải lưu tâm.

dam-chac-phan-dong-phu-nu-khong-he-biet-duoc-thu-dan-ong-thich-nhat-khi-yeu-la-gi-danongthich-1499677372-width769height536

Hãy tạo nên sự quyến rũ hấp dẫn

Đây là bước khởi đầu cần thiết, hãy tạo hình ảnh hấp dẫn, đầy gợi cảm trong mắt của người bạn đời. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, áo quần nội y gợi cảm…

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng… Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng… Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Thay đổi tư thế yêu

Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới. Tư thế phổ biến nhất là “truyền giáo” thật sự thú vị và hấp dẫn. Nhưng hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị hơn thế nữa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link