Phụ nữ có 4 nét tướng này lấy chồng chồng phát tài, sinh con, con khỏe mạnh cực kỳ vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nếu có những nét tướng dưới đây thuộc mệnh quý bà, làm gì cũng thuận lợi, có thể tương trợ cho chồng con phát triển.

Nhân trung rõ nét

Trong nhân tướng học thì một người có nhân trung rõ nét bản thân họ sẽ giàu có, phát tài. Sau khi lấy chồng người này có tướng vượng phu ích tử, mang lại tài lộc cho chồng mình, là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp giàu có hơn người.

Trong cuộc sống hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai. Chính vì vậy, rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

Mặt tròn phúc hậu

Theo quan điểm của dân gian, một người người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới nên khi cưới về làm vợ gia đạo lúc nào cũng êm ấm.

Phụ nữ mặt tròn vương phu

Phụ nữ mặt tròn vương phu

Nhất là những người phụ nữ có gương mặt tròn là làn da trắng hồng đươc cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái. Đặc biệt người này còn biết cách nuôi dạy con cái trở nên tài ba hiếu thuận. Chính vì vậy những cô gái có gương mặt tròn thường được đàn ông săn đón.

Lông mày mày thon, nhọn dần

Theo quan điểm tướng số của người xưa, một người phụ nữ có lông mày nhỏ mảnh và cong,  thường vượng phu ích tử. Khi người đàn ông lấy được người phụ nữ này thì vô cùng tốt phúc. Người phụ nữ này cả đời sẽ làm chỗ đựa vững chắc hậu phương lớn cho chồng của mình phát triển sự nghiệp. Vì vậy chuyện hôn nhân của họ thường diễn ra tốt đẹp, yên ổn.

Phụ nữ nhan trung rõ nét phát tài

Phụ nữ nhan trung rõ nét phát tài

Cánh mũi tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học những phụ nữ sở hữu mũi dọc dừa thường rất thanh tú và ưa nhìn. Song nếu bạn sở hữu cánh mũi to tròn, đầy đặn thì càng phải vui mừng nhé. Trong cuộc sống những người phụ nữ có những đặc điểm này thường là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ. Đồng thời, họ cũng là những người thông minh, nhạy bén, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất nên gia đạo vạn sự yên.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link