5 xu hướng đồ công sở năm 2022 giúp bạn hack tuổi sang xịn mịn hơn hẳn năm trước

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua 5 items công sở hot trend sau đây để phong cách năm nay thời thượng hơn hẳn năm ngoái nhé!

Trên thực tế, xu hướng đồ công sở cũng khá linh hoạt, và vẫn có sự thay đổi theo mỗi năm, mỗi mùa. Trend thời trang công sở năm nay tinh tế, sang chảnh mà còn giúp trẻ hóa style rất hiệu nghiệm. Vì vậy, các quý cô văn phòng đừng bỏ qua 5 items công sở hot trend sau đây để phong cách mới mẻ hơn. 

Áo sơ mi màu pastel

Hội công sở sành điệu giờ còn đa dạng hóa style với áo sơ mi pastel. Mẫu sơ mi màu sắc tươi tắn, nhưng vẫn trang nhã này đem đến hiệu quả hack tuổi, giúp chị em dễ dàng ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Để mặc áo sơ mi màu pastel chuẩn đẹp, chị em nên kết hợp item này với quần dài, chân váy mang gam màu trung tính, cả tổng thể trang phục sẽ có được sự hài hòa.

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Xu hướng quần âu 2022 có sự đa dạng hơn nhiều so với các năm trước. Cụ thể thì ngoài quần âu đen, trắng, chị em còn nên bổ sung thêm phiên bản mang màu pastel hoặc trắng, be. Dù biến đổi ra sao về mặt màu sắc, quần âu 2022 vẫn không thể thiếu một chi tiết, đó là đường ly giữa. Thiết kế này giúp chị em có được vẻ ngoài chỉn chu, sang xịn mịn hơn.

Empty

Chân váy suông

Năm 2022 có một kiểu chân váy khác trẻ trung, hiện đại hơn, đó là chân váy suông. Với phom dáng thoải mái, chân váy suông là item mà mọi chị em đều có thể diện đẹp. Chân váy suông còn được đánh giá cao ở sự tinh tế, giúp chị em có được những outfit đúng chất công sở, mà chẳng lo "dừ".

Empty

Quần jeans ống đứng

Không khó để nhận ra quần jeans ống đứng lấn át mọi mẫu mã khác, trở thành item phủ sóng mạnh mẽ nhất. Ưu điểm của quần jeans ống đứng là rất dễ mặc, trẻ trung. Bên cạnh đó, nhờ phom dáng gọn gàng, quần jeans ống đứng sẽ đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Hãy ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân để hack dáng nhé. 

Empty

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng bỗng hot trở lại. Chi tiết tay bồng chính là điểm đắt giá nhất, vì giúp vẻ ngoài của người mặc trông sang chảnh, yêu kiều hơn.

Áo tay bồng có thể là kiểu áo sơ mi hay áo blouse cổ tròn với tay áo bồng, bo phía dưới với độ dài ngắn khác nhau, và có thể là tay khuy cài hoặc chun co giãn, điểm nhấn của chiếc áo này chính là phần tay được làm bổng bềnh nhìn rất “quý tộc” và “công chúa”. Nhìn qua trong thiết kế năm nay chất liệu của kiểu áo này khá đa dạng như voan hạt nổi hay ren dập lỗ…

Empty

Ngay cả khi chị em mix đồ theo cách đơn giản nhất, như là kết hợp với quần jeans ống đứng, quần âu đen - trắng, hay chân váy trơn màu trung tính, vẻ ngoài cũng rất ấn tượng, sang trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link