Top những mỹ nhân kpop sở hữu vibe "bad girl" cực chất: Lisa và Jennie vẫn thua chị đại này

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Kpop này mang vibe bad girl cực chất nhưng tính cách lại vô cùng thân thiện, đáng yêu.

Krystal F(x)

Mới đây, cô nàng gây sốt khi diện những item màu đen đầy cá tính, quyến rũ phô diễn được thân hình thon gọn, không chút mỡ thừa. Kiểu trang điểm của Krystal càng trở nên thu hút, ấn tượng với màu kính áp tròng xanh xám. Cô nàng trông như "bad girl" chính hiệu với tạo hình này.

Empty
Empty

Kiểu trang điểm cùng phong cách ăn mặc đậm mùi "gái hư" của Krystal khiến dân tình mê đắm. Từ trước đến nay Krystal nổi tiếng là người sở hữu thần thái, khí chất lạnh lùng, "chanh sả" hệt như những cô nàng "bad girl". Thế nhưng cô nàng ngoài đời lại là người có tính cách hoạt bát, đáng yêu.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa sở hữu nét đẹp ma mị và có phần quyền lực. Dạo trên instagram cá nhân, không khó để các khán giả nhận thấy những tấm ảnh đậm chất "bad girl" của em út BLACKPINK. Thậm chí, cách pose dáng quá đỗi thu hút, hệt như những cô nàng "gái hư" trong truyền thuyết.

Empty

Trên sân khấu solo LALISA, tạo hình của Lisa được đông đảo fan nhận định là nữ idol ngoan ngoãn mang rung cảm "bad girl". Thần thái và khí chất có phần cá tính, quyến rũ nhưng không kém phần nghịch ngợm của Lisa mỗi khi trình diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong tiềm thức khán giả.

Empty

Jessi

Vẻ ngoài quyến rũ cùng cách ăn mặc kiệm vải, luôn khoe khéo những "đặc điểm vàng" trên cơ thể khiến chủ hit ZOOM đích thị là "gái hư" đích thực của làng Kpop. Cô cũng là nữ idol tiên phong đánh bại quy chuẩn vẻ đẹp của Hàn Quốc.

Empty

"Chị đại" Jessi là nữ idol mang rung cảm "bad girl" tiêu biểu của làng nhạc Kpop. Đáng chú ý, biểu cảm và cách trình diễn trên sân khấu của Jessi cũng đậm chất "bad girl". Nữ idol là người tiên phong tạo quy chuẩn vẻ đẹp mới tại showbiz Hàn Quốc.

Empty

Jennie (BLACKPINK)

Ngoài em út Lisa, thành viên Jennie cũng được đông đảo khán giả nhận xét là một trong những nữ idol mang vibe "bad girl" thu hút có tiếng. Với gu thời trang Y2K cùng lối trang điểm sắc sảo, thành viên của BLACKPINK còn được khán giả bình chọn là nữ idol tiêu biểu cho phong cách Asian Baby Girl.

Empty
Empty

Mỗi khi trình diễn trên sân khấu, Jennie luôn khiến khán giả cuồng si bởi khả năng trình diễn hút mắt, "bắn rap" cực cool ngầu. Ngoài đời, cô nàng đích thị là nữ idol đáng yêu "nhất quả đất". Nữ idol khiến dân tình liêu xiêu với nụ cười ngọt ngào dễ thương. 

Giữa "vườn hoa Kpop" tràn ngập những idol mang visual "đỉnh chóp", Krystal, Jessi, Jennie hay Lisa lại thu hút và nổi bật hơn cả trong mắt khán giả nhờ sở hữu ngoại hình mang rung cảm "bad girl" cùng tính cách thân thiện, đáng yêu

Theo:  xevathethao.vn copy link