5 xu hướng rầm rộ mùa lạnh năm nay, đơn giản nhưng diện lên khí chất vẫn "ngùn ngụt"

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch chính là xu hướng lên ngôi trong năm nay.

Boots đầu gối

Cô nàng Millennials yêu thích lối phối đồ thông minh và ứng dụng cao, bạn hãy ưu ái chọn bốt có form đứng, màu nâu hoặc đen, bằng da hoặc da lộn. Chúng sẽ phát huy bản năng phong cách của mình ở nơi công sở và cả những bữa tụ tập với bạn bè.

Empty

Chân váy maxi

Giữa muôn vàn các lựa chọn như chân váy cargo bụi bặm hay maxi xếp ly, bạn có thể đặt niềm tin vào những chiếc váy dài đến cổ chân, kiểu dáng gọn gàng, bằng chất liệu mỏng nhẹ với gam màu trung tính để làm một cú “throwback” về xu hướng thời đôi mươi của Millennials.

Empty

Áo gile

Mặc gile mà không cần thêm lớp layer nào, bạn sẽ tạo ra một vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng, thư thái mà không kém phần sang trọng. Có lẽ, hội tín đồ chưa từng quay lưng với item này mà chỉ đòi hỏi một chút sinh khí mới trong cách phối đồ.

Empty

Công thức layer váy gilet với muôn kiểu áo ngày càng trở nên hot hơn, được rất nhiều chị em sành điệu chọn diện. Với thời tiết mùa xuân khá thất thường, cách mix váy gilet với áo dài tay lại thêm phần hợp lý để áp dụng. 

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể học hỏi các hot girl Hàn biến tấu outfit vô biên chỉ với chiếc áo gilet len đơn giản. Như cô bạn này phối áo len tăm dài tay ôm sát với quần shorts và gilet len, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại thông qua set đồ "ăn rơ" với thời tiết.

Quần ống suông

Quần âu suông là lời giải cho bài toán sành điệu nơi công sở. Những đường cắt may tinh tế cùng dáng hình “loose-fit” tạo cho các cô nàng Millennials một vẻ ngoài casual chic đủ gọn gàng, đủ chỉn chu. Dáng quần suông rộng luôn yêu chiều vóc dáng và trải nghiệm. 

Empty

Blazer cổ tròn

Một item xứng đáng để đầu tư cho tủ đồ Millennials thời hiện đại chính là cropped blazer. Không chỉ giúp các cô nàng “nịnh” tỉ lệ cơ thể, những chiếc blazer làm từ len với lớp lót mỏng nhẹ sẽ giữ ấm cho bạn mà không khiến tổng thể trở nên nặng nề.

Empty

Những quý cô nước Pháp nổi tiếng không thích màu mè mà luôn trung thành với gam màu trung tính “vượt thời gian”. Bộ ba nâu – trắng – đen là “bảo chứng thanh lịch” cho mọi bản phối, và cũng là công thức làm nên thương hiệu Parisian Chic. Bạn có thể xoay vòng phối màu này quanh các item từ phụ kiện đến trang phục để làm mới diện mạo mỗi ngày.

Hoặc mix cùng những chiếc áo hai dây mềm mại vừa thoải mái vừa gợi cảm và đặc biệt không khiến bạn bận lâm vào tình cảnh “thời trang phang thời tiết” khi kết hợp cùng blazer. 

Theo:  xevathethao.vn copy link