5 xu hướng thời trang "bùng nổ" nhất lễ hội âm nhạc Coachella

( PHUNUTODAY ) - Ngoài âm nhạc, các phong cách thẩm mỹ (aesthetic) xuất hiện tại đây cũng được quan tâm không kém.

Từ lâu, Coachella đã nhận được sự chú ý đặc biệt của giới thời trang, bên cạnh mối quan tâm chính là âm nhạc. Đại dịch bùng phát mạnh mẽ vào năm 2020, dẫn đến việc lễ hội âm nhạc thường niên bị hủy bỏ trong hai năm liên tiếp, sau đó trở lại vào năm 2022 nhưng chưa thực sự bùng nổ.

Cho đến năm nay, Coachella trở lại với rất nhiều phong cách như những bộ trang phục đậm chất bohemian “hoang dã”, những cành hoa đội đầu lãng mạn,… Có 5 xu hướng thẩm mỹ phổ biến nhất được bắt gặp ở lễ hội âm nhạc lớn nhất nhì hành tính này. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và phóng khoáng thì đừng ngại thử sức với chúng trong mùa hè sắp tới nhé!

Trang phục xuyên thấu

Dù là trên thảm đỏ hay trong các bộ sưu tập, mọi người dường như đều đang mê đắm những thiết kế xuyên thấu phóng túng. Các cô nàng sành điệu khéo khoe đồ nội y màu nude hoặc đen tối giản, hay nổi bật hơn với những bộ bikini đầy màu sắc. Những fan cuồng nhiệt của Coachella chưa bao giờ ngại “nhuộm màu” làn da của mình nếu điều đó đồng nghĩa với việc được diện bộ trang phục thoải mái nhất.

gvf-3-4

Space Cowboy 

“Space Cowboy” là tên gọi cho một trong những xu hướng ăn mặc nổi bật nhất Coachella 2023. Mọi người vẫn n ăn mặc theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, nhưng được biến tấu để cho tổng thể trở nên tỏa sáng và lung linh hơn: bốt cao bồi chất liệu ánh kim hoặc da đính cườm; chân váy sequin bling bling hay chiếc mũ rộng vành lấp lánh,… Sự kết hợp này đã đem đến tinh thần thời trang bụi bặm.

gvf-1-4

Disco 

Không khó hiểu khi phong cách Disco được ưu ái hơn cả. Trang phục ánh kim hoặc đính kim loại, đầm hai dây dáng ngắn, quần ống loe, lông vũ và bất cứ thứ gì khi bước đi dưới ánh mặt trời khiến bạn cảm thấy mình giống như một nữ hoàng khiêu vũ…

gvf-2-4

Cottagecore

Cottagecore đã trở nên rất phổ biến tại Coachella năm nay, cho thấy sức cuốn hút vẫn không hề thuyên giảm của nó kể từ khi trở nên “hot hit” do đại dịch. Nhiều người tại lễ hội đã mặc những bộ trang phục xinh đẹp với kiểu dáng thướt tha, in họa tiết hoa đầy tinh tế khi xem các ban nhạc yêu thích.

gvf-5-3

Vẻ ngoài thơ mộng đó của họ đã khiến vùng thung lũng Coachella trong phút chốc trở nên tươi xanh. 

Ngược dòng thời trang với Retro

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong mùa thời trang Coachella năm nay, chính là phong cách Retro. Nổi bật nhất là các bản in họa tiết đậm nét với màu sắc sặc sỡ, thẩm mỹ Y2K với những chiếc áo quây hình cánh bướm, chi tiết cạp trễ và trang phục hai dây quyến rũ.

gvf-4-3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link