'Soi' gu thời trang sang chảnh hàng hiệu khác lạ của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi diện trang phục này xuất hiện tại một sự kiện.

Dàn sao Việt tham gia Gala nhạc Việt số 8 với chủ đề Duyên phận cuộc đời đã cùng nhau góp mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra trưa 9/10 tại TP.HCM, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Tại đây, bà mẹ một con đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện nổi bật với cây hàng hiệu Gucci cùng thần thái sang chảnh. Theo đó, nữ ca sỹ diện quần jeans tông đen bó sát cơ thể, kết hợp cùng sơ mi bèo nhúm cùng áo khoác ngoài "hờ hững" sành điệu.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

'Soi' gu thời trang sang chảnh hàng hiệu khác lạ của Hồ Ngọc Hà

Trong chương trình lần này, ngoài tiết mục "Chạy theo lý trí", Hồ Ngọc Hà còn đảm nhận vai trò dẫn chuyện, kết nối cùng các khách mời cùng với MC Trấn Thành. Nữ ca sỹ chia sẻ, dù không phải MC chuyên nghiệp nhưng cô rất hứng thú với vai trò này.

Đây là một chủ đề sâu lắng nhiều cảm xúc, được nhiều nghệ sỹ yêu thích và quy tựu được sự tham gia của hơn 60 văn nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực khác nhau cùng mang đến nhiều tiết mục kết hợp độc đáo cho chương trình.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà luôn trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Nói về hai chữ "duyên phận", Hồ Ngọc Hà cho biết, cô tin vào chữ duyên nhưng không phó thác cuộc đời mình vào số phận. Theo cô, số phận là do bản thân mỗi người tự tạo ra.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng khá chuyên nghiệp kèm dòng chú thích hài hước trên trang cá nhân của mình khi đề cập đến việc sẽ diện "bộ cánh" nào khi dự sự kiện. Người đẹp viết, "Đang xếp đồ, hổng biết nên mặc phong cách gì cho buổi tiệc đây, có ai gợi ý cho em không? Bánh bèo hay mạnh mẽ, diêm dúa hay đơn giản, màu sắc hay đen xì?" khiến nhiều người thích thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn