5 xu hướng trang điểm nổi bật dành riêng cho mùa lễ hội của cuối năm nàng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Giờ là lúc để bạn đắm mình vào không khí đầy phấn khởi và tỏa sáng.

Đôi môi sô-cô-la nóng

Màu nâu trầm ấm tràn ngập trên môi như thể bạn vừa uống một cốc sô cô la nóng đặc chính là phong cách giúp bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn trong ngày đầu nă, Đôi môi màu đậm không quá sáng cũng không quá tối giúp truyền tải sự ấm áp sẽ phù hợp với nhiều tông da, kể cả màu da nâu, da bánh mật khỏe mạnh.

Bạn có thể chọn một thỏi son màu nâu sẫm, không chứa sắc tố đỏ và thoa nhẹ nhàng dọc theo đường viền môi, sau đó tán trải đều khắp lòng môi. Lớp son bóng như vinyl mang nét quyến rũ còn son lì sẽ giúp diện mạo bạn thanh lịch, khí chất và quyến rũ hơn.

trang_diem1

Nàng tiên mận đường

Xu hướng trang điểm “Sugar Plum Fairy” được lấy cảm hứng từ nàng tiên Sugar Plum trong vở ballet “Kẹp hạt dẻ và 7 vương quốc”. Phong cách này phổ biến TikTok vào mùa đông năm ngoái và năm nay vẫn chưa hạ nhiệt. Bóng, ửng hồng và lấp lánh ánh nhũ là những gì bạn có thể ấn tượng về phong cách này. 

trang_diem2

Hailey Bieber chọn đôi gò má là tâm điểm của diện mạo này nên cô phủ một lớp phấn má hồng màu mận chín khắp gò má. Bạn có thể phủ một lớp phấn mắt màu nâu nhạt để tạo chiều sâu rồi thoa son bóng và phấn có ánh nhũ mịn tông màu bạc lên mí mắt để tạo lớp màu phủ sương.  Sau cùng, một ít son môi có tông màu nâu hoa cà và son bóng màu hồng nhạt.

Quả mọng mùa đông

Quả mọng có vị chua ngọt dùng để trang trí trên các loại bánh tráng miệng trở thành niềm cảm hứng trang điểm cho các chị em.

Đối với đôi mắt, phong cách đánh mắt khói nhẹ nhàng và tinh tế sẽ giúp tạo sự cân bằng nhưng không gây ra cảm giác nặng nề. Hãy thêm một chút phấn mắt màu nâu nhạt trên bầu mắt, màu nâu sẫm hơn dóc theo mi trên và mi dưới.

trang_diem3

Tiểu thư cổ điển

Xu hướng trang điểm cổ điển thu hút sự chú ý của tín đồ làm đẹp bởi tính lãng mạn, bí ẩn. Phiên bản mùa lễ hội của dark feminine vẫn ẩn chứa nét u buồn thể hiện “vẻ đẹp đến từ quá khứ” nhưng được thêm thắt một vài điểm nhấn đắt giá.

Sử dụng phấn tông màu tối nhưng mang hiệu ứng ánh nhũ như xanh xám, tím hay vàng đồng, bạc lấp lánh… để tô điểm cho bầu mắt. 

trang_diem4

Đôi mắt thiên thần

Đâu là phong cách mà các cô nàng nổi tiếng hàng đầu như Gigi Hadid, Dua Lipa, Hailey Bieber… Phấn mắt màu trắng chứa ánh nhũ bạc, điểm xuyết kim tuyến cùng đường kẻ eyeliner mảnh phát huy tối đa công dụng giúp ánh nhìn sáng hơn.

Trước khi tô màu cho bầu mắt hay đính kim tuyến, đừng quên thoa một lớp kem lót hoặc kem che khuyết điểm để màu phấn lên đậm rõ và lâu trôi hơn.

trang_diem6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link