Cứ thủ sẵn các loại thực phẩm này đảm bảo bạn ăn mấy cũng không béo

( PHUNUTODAY ) - Dù ăn quà như mỏ khoét cũng không lo béo, vì chị em đã có 5 món ăn vặt giúp giảm cân thần sầu sau.

Nhiều nàng nghĩ rằng ăn vặt là việc làm vô cùng tội lỗi cho vóc dáng của mình. Tuy nhiên thực tế, có rất nhiều món ăn vặt không khiến bạn béo lên, đã vậy còn giúp giảm cân và cực kỳ tốt cho sức khỏe; chẳng hạn như 5 món ngon lành dưới đây.

1. Các loại hạt

Empty

Các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều... là những món ăn vặt cực kỳ tốt cho tim mạch, giúp giảm stress và kiểm soát lượng cholesterol hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó, các loại hạt cũng là vũ khí giảm cân cực tốt bởi chúng giàu chất béo có lợi, protein và chất xơ giúp bạn no lâu, tránh được tình cảnh ăn uống quá đà gây tăng cân.  

2. Táo + bơ lạc

Empty

Táo rất giàu chất xơ cùng các chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe đường ruột – điều này cũng rất tốt cho quá trình kiểm soát cân nặng. Bơ lạc tuy bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể nhưng lại không khiến bạn tăng cân nếu ăn một lượng hợp lý. Combo táo thái lát phết bơ lạc cũng là gợi ý hoàn hảo cho hội chị em thích ăn vặt nhưng sợ béo.

3. Socola đen

Empty

Không phải loại socola nào cũng khiến cân nặng của chị em tăng mất kiểm soát. Trái lại, socola có hàm lượng cacao từ 65% trở lên còn giúp giảm cân vì giúp chị em hạn chế cảm giác thèm ăn. Các chất chống oxy hóa có trong socola đen sẽ ngăn viễn cảnh tăng cân trở lại; bên cạnh đó, món ăn vặt healthy này còn chặn đứng không cho các enzyme trong cơ thể hấp thụ chất béo.

4. Sữa chua Hy Lạp không đường với quả mọng

Empty

Sự kết hợp giữa sữa chua Hy Lạp với quả mọng không chỉ ngon lành, hấp dẫn mà còn hỗ trợ tuyệt vời cho công cuộc giảm cân của chị em.

Sữa chua Hy Lạp rất giàu protein – chất dinh dưỡng khiến cơ thể của bạn phải làm việc nhiều hơn để tiêu hóa và trao đổi chất, do đó calo cũng được đốt cháy một lượng đáng kể. Quả mọng thì giàu chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da, ngừa lão hóa nên chị em có thể yên tâm dùng combo sữa chua Hy Lạp + quả mọng để khỏa lấp những cơn thèm ăn mà không lo béo.

5. Yến mạch với hoa quả/các loại hạt

Yến mạch cực kỳ giàu chất xơ và điều này giúp bạn tiêu hóa tốt, đồng thời giảm cân hiệu quả. Loại ngũ cốc này cũng giúp chúng ta no lâu, dễ kiểm soát lượng đồ ăn nạp vào cơ thể hơn. Nếu cảm thấy yến mạch hơi khó ăn, bạn có thể thêm vào chút hoa quả tươi hoặc các loại hạt, hỗn hợp này sẽ ngon lành hơn rất nhiều và chắc chắn không thể khiến bạn tăng cân.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cu-thu-san-cac-loai-thuc-pham-nay-dam-bao-ban-an-may-cung-khong-beo-search/

/Khoevadep

Hạ Anh