Angela Baby - mỹ nhân "bỉm sữa" có thể "cân đẹp" mọi kiểu trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 1 con Angela Baby khiến truyền thông thế giới xuýt xoa trước vẻ đẹp "ngắm một lần nhớ cả đời" của mình. Nhờ gương mặt hoàn hảo với ngũ quan hài hòa tuyệt mỹ mà Angela Baby là mỹ nhân "bỉm sữa" hiếm hoi có thể cân đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời.

Angela Baby còn có tên gọi khác là Dương Dĩnh, cô sinh năm 1989 và mang trong mình hai dòng máu Đức và Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ cô đã gây được chú ý bởi vẻ đẹp "ngắm một lần nhớ cả đời" của mình.

angelababy20

Trong nhiều năm liền cô là người sở hữu nhiều quảng cáo, được mời chụp ảnh tạp chí hay thậm chí là làm đại sứ thương hiệu sắc đẹp của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dior. Dù đã là bà mẹ "bỉm sữa" của 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng dường như Angela Baby ngày càng nhuận sắc hơn. Nhờ gương mặt hoàn hảo với ngũ quan hài hòa tuyệt mỹ mà Angela Baby là mỹ nhân "bỉm sữa" hiếm hoi có thể cân đẹp mọi kiểu tóc và trang điểm trên đời.

Trang điểm trong suốt

angelababy15

Vốn sở hữu một vẻ đẹp hiện đại cùng thần thái sang chảnh nhiều người nghĩ khi trang điểm kiểu trong suốt mong manh Angela Baby sẽ bị mất đi một phần khí chất nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

angelababy16

Vì nước da trắng hồng sẵn và cực "mướt" sẵn có Baby không cần một lớp nền dày dặn với kiểu trang điểm này. Cô chỉ sử dụng nước nền tiệp màu da và mỏng nhẹ. Hai gò má đầy đặn của bà mẹ bỉm sữa này được phớt phấn màu hồng baby hoặc hồng san hô thật nhẹ nhưng vẫn nhìn thấy sắc ửng hồng.

Nổi tiếng là có dáng lông mày cánh cung đẹp vậy nên với kiểu trang điểm này Baby chỉ cần điểm nhẹ hàng chân mày với chì kẻ. Cô kẻ lông mày không quá đậm để tránh làm mất đi tính chất nhẹ nhàng, trong trẻo của kiểu trang điểm này. Phần mắt của cô chỉ cần nhấn một chút phấn mắt màu cam san hô hoặc cam đất nhìn trong veo và rất ngọt ngào. Thường màu son Baby sử dụng trong layout make-up này là những màu son nhạt có pha sắc bóng.

Trang điểm với môi đỏ cổ điển

ab12

Có lẽ kiểu trang điểm này hợp với Angela Baby nhất và cũng chỉ có cô mới nâng trang điểm môi đỏ theo phong cách cổ điển lên một tầm đẳng cấp mà khó ai với tới được. Như đã nói ở trên, Angela Baby sở hữu nét đẹp rất hiện đại nhưng thứ khí chất cô sở hữu lại cực "high fashion" cực sang chảnh và quý phái.

Trong kiểu trang điểm này đôi mắt của cô được nhấn rất sâu và lộng lẫy. Một đường eyeliner không quá đậm nhưng cũng không quá mảnh với phần đuôi kéo dài và điểm cuối được hất nhẹ 1 góc 30 độ giúp mắt được nhấn sắc và to hơn. Lông mi được sử dụng như kiểu mi volume dài không quá dày nhưng phải cong để giúp mắt nhìn lộng lẫy hơn.

ab11

Baby thường sử dụng những màu mắt như nâu đồng, cam cháy, ánh đen trong layout này để  giúp nhấn mắt sâu và bí ẩn, quý phái hơn. Son đỏ cô chọn thường là loại son lì mà không chọn son có sắc bóng để tránh lớp trang điểm nhìn bị lòe loẹt, "đồng bóng".

Trang điểm mắt khói

Angela Baby là gương mặt quá quen thuộc trên các trang bìa tạp chí bởi thần thái "high fashion" của mình. Lúc cô khoác lên mình lớp trang điểm với mắt khói nhìn cô càng "high fashion" càng mạnh mẽ và quyền lực hơn.

angelababy26

Trong layout make-up này gương mặt cô sẽ được tạo khối chủ yếu vào phần xương quai hàm và 2 gò má của mình để giúp vẻ ngoài sắc nét và "high fashion" hơn. Phần chân mày của cô được chăm chút rất kỹ và được thay đổi dáng từ dáng cánh cung quen thuộc thành dáng ngang nhìn vô cùng mạnh mẽ nhưng được phớt từng sợi cực tỉ mẩn.

Phấn mắt được chọn những tone màu trầm và dễ pha khói như nâu đồng, cam cháy, tím khói. Son môi cô sử dụng thường là những màu nude và đất như hồng đất, cam đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link