Chỉ có đàn ông chung thủy mới duy trì thói quen này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đàn ông đều có những thói quen khác nhau, nhưng với những thói quen này, đích thị chàng là người đàn ông chung thủy.

 Có những thói quen tưởng chừng quá đỗi đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần một cái nắm tay, một cái ôm nhẹ khi phụ nữ yếu lòng cũng đủ biết được người đàn ông đó còn yêu thương hay đã cạn tình.

Ôm vợ khi đi ngủ

Đa số phụ nữ luôn thích được ôm bởi khi đó họ có thể cảm nhận được sự ấm áp, vững chãi của người đàn ông, đồng thời còn thấy được an toàn trong vòng tay người ấy. Dẫu mùa hè nóng nực hay mùa đông chị em cũng sẽ chẳng bao giờ từ chối cái ôm từ chồng cả. Bên cạnh đó người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ cũng là ngầm muốn nói với cô ấy một câu: “Anh luôn ở đây bên em!”

dan ong chung thuy 2 phunutoday

Nắm tay vợ khi đi trên đường

Nếu anh ấy luôn làm điều này với mình thì các chị vợ có thể yên tâm chàng là một người đàn ông chung thủy lắm đấy. Hành động đơn giản nhưng rất đáng yêu và cũng là thói quen lâu năm khó bỏ từ thời yêu nhau. Người chồng chung thủy hiểu rằng khi đi trên đường, bàn tay nắm lấy bàn tay tạo cho vợ mình cảm giác được che chở và quan tâm. Dù có thể họ chẳng nói gì với nhau nhưng chỉ cần lặng lẽ đi dạo bên người yêu với hai bàn tay đan vào nhau như vậy cũng là đủ chứng minh họ là đôi vợ chồng hạnh phúc rồi. Đây là 3 thói quen tưởng đơn giản, dễ làm mà lại cực kỳ khó khăn với những ông chồng có tính trăng hoa. Bởi khi bạn trăng hoa và không đặt vợ mình lên trên tất cả thì bạn sẽ lãng quên dần những trách nhiệm của người làm chồng, từ những thứ to lớn đến những thứ nhỏ nhặt nhất. Đương nhiên người phụ nữ tinh tế nào cũng sẽ nhận ra điều này ngay chỉ là họ không nói với bạn mà thôi.

dan ong chung thuy 1 phunutoday

 Nhường nhịn, xin lỗi vợ dù không phải mình sai

Đàn ông thường có lòng tự trọng rất lớn. Trong các mối quan hệ, khi xảy ra mâu thuẫn họ trở nên nóng tính hơn, không muốn nhường nhịn đối phương và nhận phần lỗi về mình. Nếu người đàn ông chấp nhận bỏ cái tôi của mình để quan tâm đến cảm xúc của vợ thì hãy giữ anh ấy thật chặt.

Bởi anh ấy đích thị là người chồng chung thủy, biết xin lỗi khi cần, không cố tỏ ra mình là người chiến thắng. Đàn ông xin lỗi không có nghĩa là họ sai mà bởi vì họ quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ mình yêu.

Người đàn ông biết nhường nhịn vợ trong mỗi cuộc tranh luận, cãi vã vì họ hiểu rằng, sẽ chẳng hay ho gì khi phân thắng bại giữa vợ – chồng. Chủ động làm hòa, sai thì nhận lỗi và sửa sai, chủ động nói lời xin lỗi mặc dù lỗi đó không phải do mình gây ra, chỉ là anh ấy không muốn làm vợ buồn mà thôi.

 Nhắn tin gọi điện thường xuyên mỗi lúc xa vợ

Nếu thực sự yêu vợ, chàng sẽ luôn muốn có thể nhìn thấy vợ, ở bên cạnh vợ bất cứ lúc nào, nhất là khi rảnh rỗi, nhớ nhung. Mặc dù sau khi cưới, người chồng sẽ rất ít khi nói “anh yêu em” nhưng mỗi lúc thiếu vắng vợ, anh ấy sẽ lại mong ngóng và đứng ngồi không yên.

Lúc này, anh ấy sẽ quan tâm vợ bằng những cuộc gọi , tin nhắn như: vợ đã ăn cơm chưa, hôm nay vợ làm việc có mệt không, nếu vợ mệt hãy ngủ một chút… Tất cả những lời nói quan tâm ấy, thể hiện được tình yêu của chồng dành cho vợ rất lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT