6 bí quyết trang điểm giúp "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" lúc nào cũng có được vẻ đẹp nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 mẹo trang điểm đã giúp cho cô nàng Mai Davika trở xinh đẹp, thu hút và quyến rũ.

Mai Davika – nàng “ma nữ” trong bộ phim Tình người duyên ma từng gây sốt trong thời gian trước dù đã bước sang tuổi 30 vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như ngày nào. Cô nàng đã có những bí quyết làm đẹp gì để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ của mình? Hãy cùng xem qua một vài kiểu trang điểm thường xuyên được Davika ứng dụng trong các hoạt động thường ngày và khi dự tiệc nhé!

1. KẺ CHÂN MÀY DÁNG CONG VÀ ĐẬM

Phần đầu là nơi được chăm chút kỹ lưỡng nhất với dáng phẩy sợi nhìn rất nổi bật. Gần như cô nàng luôn lựa chọn đen là màu sắc cho kiểu trang điểm chân mày của mình trong nhiều trường hợp. Điều đó giúp khuôn mặt của cô nhìn sắc sảo, quyến rũ và vô cùng thu hút.

Mai-Davika-bi-quyet-trang-diem-cua-co-nang-1024x1536

2. MÀU MÔI TỰ NHIÊN

Tone màu cô nàng thường xuyên lựa chọn là sắc cam đào, nude và màu đất. Kiểu son này sẽ khiến cho khuôn mặt trong có vẻ hơi “dừ” hơn một chút nhưng lại trông rất sang trọng và quý phái. Tuy nhiên khi dùng những màu sắc này thì chúng ta phải thường xuyên tẩy tế bào chết để đảm bảo son lên đúng màu và không lộ vân môi gây mất thẩm mỹ.

z2263612482810_c7d08e0b97d07c834320f41de9e5300e

3. MASCARA CẢ MI TRÊN VÀ DƯỚI

Chuốt mascara mi dưới là bước hay bị bỏ quên vì nhiều người nghĩ rằng chúng quá phức tạp và mất thời gian. Thực tế cho thấy, một đôi mắt với hai hàng mi cong vút sẽ trở nên thu hút, sắc sảo và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn nên chọn loại sản phẩm chuốt mi chuyên dụng để đem lại hiệu ứng hoàn hảo nhất cho đôi mắt.

4. ĐÁNH MÁ HỒNG NHẸ NHÀNG

Mai Davika là cô nàng ưa chuộng phong cách trang điểm “Less is more”. Các màu má được cô lựa chọn luôn có màu sắc nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên. Hãy thử áp dụng phương pháp này: Đứng trước gương cười thật tươi, bắt đầu tán phấn ở khu vực gò má theo chiều từ trong ra ngoài. Việc làm này sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều.

tao-bao-trang-diem-mat-mau-vang-davika-nhu-nu-than-duong-tu-la-lam-c40851

5. KẺ EYELINER TINH TẾ

Cô nàng thích kẻ mắt không những khi trang điểm hằng ngày mà còn cả khi đi tiệc. Gần như trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng, Davika đều ứng dụng việc kẻ mắt để điểm thêm phần sắc sảo cho đôi mắt. Với đường kẻ thanh mảnh, đá nhẹ phần đuôi tạo hiệu ứng to tròn. Tuy nhiên khi chụp ảnh, cô nàng lại ứng dụng dáng mắt mèo, góp phần gia tăng độ gợi cảm và nổi bật của Mai Davika.

6. TẠO KHỐI HÀI HOÀ

Các cô gái Thái yêu thích kiểu trang điểm dùng một chút kỹ thuật tạo khối. Mai Davika cũng không ngoại lệ, cô lựa chọn cho mình kiểu đánh khối nhẹ nhàng phía hai bên tai, tán phấn từ dưới lên giúp cho gương mặt thon gọn và góc cạnh hơn.

Không tạo khối quá đậm như các cô nàng phương Tây nhưng cũng không bỏ qua bước contour như phái đẹp Hàn Quốc. Cách trang điểm Thái Lan giúp khuôn mặt nhìn rất sắc sảo nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và dịu dàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link