Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz chỉ cần vén áo khoe eo thôi cũng đủ sức "chặt đẹp" gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, họ còn sở hữu cho mình một vòng eo con kiến như thời son rỗi.

Showbiz Việt, ngoài Ngọc Trinh thì ngày càng xuất hiện nhiều mỹ nhân sở hữu vòng eo siêu nhỏ. Chưa cần nhắc đến hội "gái còn son", nhiều mẹ bỉm Vbiz đã khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe vòng 2 sắn chắc, cơ bụng số 11 "căng đét".

Nhã Phương

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải bức ảnh selfie trước gương. Nữ diễn viên lần này lựa chọn set đồ cam rực rỡ, cô còn kéo áo khoe trọn vòng eo bé xíu có thể "chặt đẹp" Ngọc Trinh. Chiếc quần ống suông màu cam giúp Nhã Phương tôn lên đôi chân dài miên man. Hình thể gọn gàng, quyến rũ của bà xã Trường Giang đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen.

Empty

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh sở hữu thân hình vô cùng nuột nà, quyến rũ. Vốn từng là một người mẫu, lại biết cách chăm chút cho vẻ ngoài nên dù đã trải qua 2 lần sinh nở nên lúc nào cô cũng như gái con son. Vòng eo săn chắc của cô khiến nhiều người trầm trồ và còn giúp cô cân đẹp những bộ đồ gợi cảm. 

nhung-me-bim-vbiz-ven-ao-len-du-suc-chat-dep-ngoc-trinh-383fed5c
Empty

Với lợi thế hình thể ấy, Diệp Lâm Anh luôn biết cách khoe dáng thông qua những bộ trang phục hở eo hoặc ôm sát. Bà mẹ 2 con được nhiều khán giả nhận định là ngày càng nhuận sắc theo thời gian.

Đông Nhi

Đông Nhi cũng là mẹ bỉm thường xuyên khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe dáng sau sinh. Cụ thể, chỉ sau vài tháng sau khi sinh Winnie, Đông Nhi nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, vòng eo bé xíu không thua kém thời son rỗi. Cô thường xuyên diện những item như váy, áo croptop, cắt xẻ táo bạo nhằm khoe triệt để vòng hai phẳng lì, săn chắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng luôn biết cách tạo dáng để khoe đường thắt eo cực đẹp không một chút mỡ thừa.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn được ca ngợi là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đỉnh cao trong showbiz. Dù là thời gian sau khi sinh con trai đầu lòng - bé Subeo, hay khi sinh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa, nữ ca sĩ cũng đều nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn. Được biết, Hồ Ngọc Hà đã rất chăm chỉ tập luyện yoga nên mới duy trì được vóc dáng đỉnh cao đến vậy.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách ăn diện để tôn lên vòng eo thon. Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai nghĩ nữ ca sĩ đã là mẹ của 3 nhóc tỳ. 

Phải nói rằng, hội bà mẹ bỉm sữa của Vbiz luôn khiến công chúng phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Không chỉ duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, họ còn sở hữu cho mình một vòng eo con kiến như thời son rỗi. Chắc chắn họ sẽ là nguồn động lực cho chị em rèn luyện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link