Elle Fanning như công chúa đời thực trên thảm đỏ nhưng ngoài đời ăn diện giản dị, quên cả trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp thật xứng đáng là "tắc kè hoa" trong làng mốt Hollywood bởi phong cách thời trang linh hoạt khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Elle Fanning được netizen nhận xét là một trong những "biểu tượng" nhan sắc, thời trang thế hệ mới của Hollywood. "Nàng tiên nước Mỹ" sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng sứ không tì vết cùng mái tóc vàng óng ả. Những khoảnh khắc thời trang xuất thần trên thảm đỏ của người đẹp sinh năm 1998 đã bao lần khiến kinh đô Hollywood "dậy sóng".

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên trẻ Elle lúc nào cũng được ngợi khen xinh như công chúa bước ra từ cổ tích. 

Empty

 Elle Fanning rực rỡ, lộng lẫy cuốn hút mọi ánh nhìn trong "LHP Cannes 2022".

Empty

  Nàng công chúa ngoài đời thật diện thiết kế ôm sát cơ thể, khoe visual đẳng cấp.

Rực rỡ, lộng lẫy trên thảm đỏ là vậy nhưng phong cách thời trang đời thường của Elle lại rất đỗi giản dị, thoải mái. Người đẹp ra đường dạo phố đôi khi còn "quên" cả chải tóc và trang điểm. 

elle-fanning-chanh-sa-tren-tham-do-ngoai-doi-lai-tien-gi-mac-nay-732603

Elle Fanning đời thường giản dị nhưng vẫn xinh bất chấp.

Empty

Elle Fanning vẫn trung thành với những trang phục cơ bản, quen thuộc. Với cách mix&match giản dị, không cầu kì, người đẹp vẫn khiến netizen mê đắm theo cách riêng của mình.

Empty

Elle Fanning vẫn ăn mặc theo phong cách riêng, không chạy theo trend.

Khi ngắm nhìn những "bộ cánh" street style của "công chúa Aurora" chắc hẳn bạn sẽ học hỏi được nhiều cách mix&match mới mẻ.

Empty

Người đẹp sinh năm 1998 lựa chọn phối áo hai dây với họa tiết hoa nữ tính mix&match cùng quần jeans ống suông. Elle còn đi kèm với đôi giày gót thấp cùng màu với chiếc áo. Công thức phối đồ này tuy có vẻ đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều dáng người.

Empty

Cô cực kì cuốn hút dù ở góc chụp nào. 

Elle Fanning có một "gia tài" chân váy ngắn "đồ sộ" với đa dạng kiểu dáng, từ chân váy xếp ly, babydoll cho đến denim... "Nàng tiên nước Mỹ" có vẻ rất chuộng những chiếc đầm dáng xòe ngọt ngào, điệu đà dễ phối hợp với phụ kiện.

Empty

Elle "tóc xù" xinh đẹp trong set đồ rất trẻ trung, năng động nhờ chân váy denim.

Empty

Chân váy ngắn xếp ly được người đẹp mix với croptop hoa cùng sneaker trắng.

 Cô nàng từng diện chiếc đầm họa tiết mix cùng với đôi giày cao gót mang lại tổng thể hút mắt. Phong cách này tuy đã không còn lạ lẫm với nhiều người nhưng khi Elle diện lại vô cùng nổi bật, "hút hồn" người khác.

Empty

Người đẹp có vẻ rất thích đôi giày cao gót đế xuồng này. 

Người đẹp rất hiểu rõ thế mạnh này của bản thân nên thường xuyên diện áo croptop với quần ống loe cạp cao hoặc chân váy ngắn để khoe trọn vóc dáng. Mỗi khi Elle diện outfit này, netizen lại được một phen "nháo nhào".

Empty

Outfit vừa trẻ trung lại không kém phần gợi cảm của "nàng tiên nước Mỹ". 

Empty

Việc diện những chiếc áo croptop giúp người đẹp khoe được thế mạnh của bản thân. 

Empty

Phong cách thời trang thường ngày của Elle Fanning khác hẳn trên thảm đỏ hay trên bìa tạp chí. Người đẹp thậm chí còn coi đường phố như phòng tập thể hình đến nỗi diện luôn đồ tập ra đường.

Empty

"Nữ thần Cannes" diện luôn cả dép xỏ ngón khi ra đường miễn là thoải mái.

Empty

Dù có xuất hiện trong diện mạo nào thì Elle Fanning vẫn cứ là xinh đẹp.

Trên thảm đỏ ăn diện lồng lộn "chặt đẹp" bao mỹ nhân khác nhưng ở ngoài đời thực Elle Fanning lại ăn vận đơn giản và thoải mái như bao cô gái khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link