6 cách biến hóa đồ công sở với giày sneaker chuẩn thanh lịch và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để giữ nguyên phong thái chỉn chu cần có và khiến mỗi cô gái đều duyên dáng, có đến 6 cách phối đồ vô cùng hoàn hảo.

Những đôi sneakers “nâng niu” đôi chân và chiều chuộng phong cách của các tín đồ thời đại mới. Không chỉ giúp phái đẹp dễ dàng di chuyển cả ngày, xu hướng này còn góp phần tạo nên cuộc cách mạng thời trang công sở ưu tiên tính thoải mái. Tuy nhiên, để giữ nguyên phong thái chỉn chu cần có và khiến mỗi cô gái đều duyên dáng, có đến 6 cách phối đồ vô cùng hoàn hảo. 

Mix cùng suit up 

Set đồ sẽ vừa đảm bảo sự đứng đắn, vừa mang hơi thở trẻ trung và sành điệu. Lựa chọn chunky sneakers siêu “hot” gần đây, layout thời trang của bạn sẽ trở nên trendy và cũng “gian dối” hơn trong khoản chiều cao vì vài centimet của phần đế độn. Trong tất cả các lựa chọn màu sắc, trắng cơ bản phù hợp nhất cho môi trường công sở bởi sự thanh lịch “vượt thời gian”.

Empty

Mix cùng blazer và jeans ống rộng

Khi sneakers và quần jeans có phần bụi bặm được “thuần hóa” bởi vẻ đẹp thanh lịch của blazer, phong cách công sở của bạn sẽ như được “thổi một làn gió mới”. Để khiến đồng nghiệp được một phen trầm trồ vì độ sành điệu, bạn có thể “chơi trội” bằng cách phối những màu sắc nổi bật đang như cam, hồng, xanh lá,…

Empty

Mix cùng đầm maxi

Một chiếc đầm maxi và đôi sneakers dành cho những ngày không biết mặ gì. Váy liền và giày thể thao chính là bộ đôi “trái dấu” bù trừ cho nhau. Đây là bản phối hoàn hảo cho những ngày “thèm thuồng” nét thướt tha nhưng vẫn cần đến sự linh hoạt và tính ứng dụng. Đầm maxi từ lâu đã là “bí quyết” giúp che đi những khuyết điểm đôi chân. Khi phối cùng sneakers.

Empty

Mix cùng quần tây và áo sơ mi

Nếu sơ vi và đi giày loafers, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ toát lên vẻ cá tính và thanh lịch. Tuy nhiên, đây là lúc để phá vỡ cảm giác nghiêm nghị đó bằng một đôi giày thể thao mang tín hiệu của những cuộc vui. Để tổng thể thêm phần thú vị hơn, hãy cân nhắc điểm thêm đôi khuyên tai, nhẫn hay khăn lụa,…

Empty

Tối giản nhưng sang trọng

Màu đen toả ra sức cuốn hút mãnh liệt bởi nét huyền bí và mạnh mẽ. Gam màu này cũng cực kì được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt, không lỗi thời và luôn “siêu cấp” sang trọng. Khi phối cùng sneakers sắc trắng, tổng thể trang phục trở nên thân thiện và trẻ trung hơn. 

Empty

Mix cùng jumsuit

Vừa cá tính, vừa năng động, sneakers khi được phối cùng jumpsuit chính là hiện thân của những cô gái phố thị cá tính. Đây là combo tuy “kín cổng cao tường” nhưng lại cực kì “hút mắt”. Một chiếc jumpsuit mang hơi hướng work wear (trang phục lao động) khi được kết đôi chunky sneakers sẽ đem lại nét nam tính đầy cuốn hút. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link