Một số công thức phối đồ cùng với sneaker chất lừ nàng có thể học hỏi để làm mới style ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Không những phù hợp với trang phục mà đôi giày sneaker còn mang đến cho bạn gái sự thoải mái cho đôi chân trong từng bước đi.

Các cô nàng hiện đại ưa diện những đôi sneakers năng động cùng với trang phục nhẹ nhàng, đằm thắm để trông vừa nữ tính, vừa năng động. Dưới đây là một số công thức phối đồ cùng với sneaker chất lừ của các ngôi sao nổi tiếng mà con gái có thể học hỏi theo.

Đầm suông kết hợp với giày thể thao

Có thế thấy, nếu như giày sneakers có thể phối với hầu hết trang phục thì đầm suông cũng là item mặc được với mọi kiểu giày. Bộ đôi này không gây khó khăn cho bất kỳ bạn gái nào mà thậm chí còn giúp bạn che giấu cơ thể thiếu đường cong.

1-19

Đầm lụa phối cùng sneakers

Chẳng ai có thể ngờ rằng vẻ óng ả, kiêu sa của lụa lại có thể phù hợp với giày thể thao đến thế. Thế nhưng, không chỉ là phù hợp, giày thể thao kết hợp với đầm lụa còn khiến vẻ ngoài của người mặc thêm thú vị và cuốn hút lạ thường.  

F3

Đầm bèo và giày thể thao

Những chiếc đầm bèo đáng yêu được lòng chị em, ngay cả các cô nàng cá tính cũng không thể bỏ qua. Váy đầm gọn nhẹ và tân thời, bên cạnh phong cách dịu dàng, đằm thắm, bạn cũng có thể biến hóa chúng để trở nên năng động và hiện đại. Thay vì chỉ mặc 1 chiếc đầm đơn giản, bạn có thể diện thêm một đôi giày sneaker trẻ trung. 

dam-beo-va-giay-the-thao-459910

Đầm yếm cùng sneakers

Váy yếm cũng là một trong những item đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot, và đặc biệt năm nay, váy yếm lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì thế, mix váy yếm với đôi giày thể thao năng động sẽ cho bạn một set đồ trẻ trung năng động.

Empty

 Phối đầm xòe cùng giày thể thao

Váy đầm gọn nhẹ và tân thời, bên cạnh phong cách dịu dàng, đằm thắm, bạn cũng có thể biến hóa chúng để trở nên năng động và hiện đại. Thay vì chỉ mặc 1 chiếc đầm đơn giản, bạn nên diện thêm một đôi giày sneaker trẻ trung, tùy vào hoa văn áo mà bạn có chọn lựa giày trơn hay nhiều họa tiết cho phù hợp. 

6-cach-phoi-vay-voi-giay-the-thao-cuc-style-va-ca-tinh

 Đầm thun và giày thể thao

Có lẽ bạn sẽ không thể ngờ rằng giày thể thao lại phù hợp với nhiều kiểu đầm khác nhau như vậy, từ đầm lụa, đầm xòe đến kiểu đầm thun đơn giản. Đây là cách phối đồ dễ thực hiện mà hiệu quả nhất, chỉ cần thêm thắt những phụ kiện thời trang nữ như túi xách và nón là bạn đã có thể xinh tươi rạng ngời.

giay-the-thao-va-vay-5

Sneaker và váy bút chì: Đầy cá tính và trẻ trung 

Sự kết hợp này không chỉ tôn lên nét quyến rũ vốn có của phái nữ mà có giúp các nàng trông trẻ trung và hợp thời hơn. Váy bút chì có thể ngắn hoặc dài, sneaker cũng vậy, tùy vào phong cách ưa thích mà bạn có sự lựa chọn thích hợp. Nếu bạn sở hữu một đôi chân không thon thả cho lắm thì đừng nên mang giày cổ cao mà thay vào đó, hãy mang sneaker cổ ngắn kết hợp với vớ tối màu. 

phoi-do-cung-giay-sneaker-cuc-chat-cho-nang-tu-tin-nang-dong

Sneaker và váy ngắn: 'Cặp đôi hoàn hảo'

Chính vì sự tươi trẻ và đa dạng các thiết kế mà váy ngắn đặc biệt dễ phối cùng sneaker, bạn có thể chọn giày cổ thấp hay cao tùy ý cũng như hoa văn và màu sắc. Nếu bạn chuộng sự tối giản về kiểu dáng cũng như đề cao tính tiện lợi thì một chiếc váy xòe ngắn cùng với sneaker thể thao chính là những gì bạn cần.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link