Các tín đồ thời trang sành điệu gợi ý loạt cách mix đồ với sneaker thời thượng, hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Với lợi thế thoải mái và tiện lợi, kết hợp cùng chất liệu thấm hút tốt, cấu tạo nhẹ nhàng, êm ái khiến những items nfy trở thành ưu tiên hàng đầu trong mùa Thu.

Nếu biết cách phối đồ với giày sneakers, bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Một số gợi ý mix match dưới đây từ những fashionista nổi tiếng có thể sẽ khiến bạn thích thú.

Empty

Biến blazer thành váy liền thân và tạo nên phong cách năng động, khỏe khoắn cùng một đôi sneakers trắng đen đi cùng tất diềm bèo cao cổ.

Empty

Váy liền thân, váy bodycon đâu phải chỉ được kết hợp cùng giày cao gót, khi bạn phối chúng với giày sneakers sẽ tạo ra một tổng thể hài hòa hợp mắt, thêm sự thời thượng với thiết kế đính lông vũ và màu sắc nổi bật.

Empty

Diện đồ basic mang gam màu trung tính như: Áo T-shirts, quần baggy, giày thể thao là bạn có thể tung tăng xuống phố hoặc đến nơi văn phòng làm việc.

Empty

Cách phối đồ có thể kéo dài tỉ lệ cơ thể mà không cần dùng đến giày cao gót được nhiều chị em áp dụng. Phần trên diện áo lệch vai, mặc cùng quần denim đáy chuông và đi giày thể thao có đế dày để thay thế cho sandals hoặc giày cao gót.

Empty

Giày búp bê và Mary Jane mới là những xu hướng yêu thích của phụ nữ Pháp nhưng với sự trợ giúp của áo sơ mi, chân váy lụa satin, họ đã nâng cấp vẻ ngoài của giày thể thao lên một tầm cao mới.

Empty

Áo phông basic, quần shorts denim, mũ bóng chày và giày sneakers là những sự kết hợp ăn ý vô cùng.

Empty

Nghệ thuật kết hợp giày thể thao với những chiếc váy sặc sỡ, nổi bật là một điều khó khăn. Tuy nhiên bạn có thể thử phá cách với một đôi giày màu neon xanh lá và mặc chúng cùng những chiếc váy họa tiết tone sur tone.

Empty

Nếu không muốn trở nên lỗi thời thì đây là phong cách bạn có thể thử: Một chiếc áo len móc, váy túi hộp và giày thể thao nhiều màu mix cùng với nhau.

Empty

Sơ mi trắng phối cùng giày thể thao đã quá nhàm chán, thay vào đó bạn có thể thử với áo sơ mi tay phồng họa tiết gingham màu xanh dương dịu mát.

Empty

Phong cách bohemian du mục hoàn toàn có thể mặc đẹp cùng giày sneakers khi phối áo blouse thêu hoa nhiều màu cùng quần jeans ống đứng và túi xách đan cói đồng điệu.

Empty

Những chiếc váy maxi họa tiết có phom dáng rộng rãi, thoải mái, thì giày thể thao đế phẳng đi được trên mọi địa hình là item bạn nên dùng tới để kết hợp cùng.

Giày sneakers là một “người bạn” đồng hành không thể thiếu với các cô nàng “ưa dịch chuyển”. Với lợi thế thoải mái và tiện lợi, kết hợp cùng chất liệu thấm hút tốt, cấu tạo nhẹ nhàng, êm ái khiến những items nfy trở thành ưu tiên hàng đầu trong mùa Thu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link