Không chỉ giày cao gót mà loạt váy này cũng hợp rơ với giày thể thao năng động

( PHUNUTODAY ) - Không nhất thiết phải "bó chân" vào những đôi giày cao gót cao lênh khênh làm đau chân, bạn mix váy với sneaker là chuẩn bài rồi.

Giày thể thao luôn là item không thể thiếu của các cô gái. Tuy nhiên, diện giày như thế nào cho đẹp lại không hề dễ đâu nhé. Những mẫu váy sau sẽ giúp điều đó trở nên dễ dàng và làm bạn có vẻ ngoài như một ngôi sao thực thụ đấy.

1. Váy kẻ caro

Kẻ caro cũng là một trong những kiểu họa tiết cổ điển "bất tử" với thời gian. Dù mập hay gầy, cao hay thấp, bạn đều có thể tự tin diện mẫu váy này, nhưng hãy bỏ túi mẹo nhỏ: họa tiết caro to hợp với các nàng gầy và ngược lại, kẻ caro nhỏ "phù phép" các chị em mũm mĩm trông có vẻ mi nhon hơn. Mẫu váy sẽ rất thích hợp khi diện cùng giày sneakers đó nhé!

Empty

2. Váy phong cách vintage

Váy mang phong cách vintage thường được làm từ chất liệu ren hoặc voan bay bổng hay là in họa tiết sinh động, mềm mại rất hợp với mùa hè. Khi chọn những chiếc váy mang style này, chị em đừng ngần ngại đi giày thể thao vì nó tôn lên nét năng động, trẻ trung.

Empty

3. Váy tennis

Những chiếc váy tennis vốn đã mang sẵn vẻ hiện đại nên bạn có thể tha hồ phối cùng bất cứ loại sneakers nào. Nếu diện váy tennis dạo phố, bạn hãy chọn những chiếc váy có màu sắc tươi tắn vì gam trắng đã quá phổ biến và có phần nhạt nhòa. Chân váy tennis họa tiết caro kết hợp áo thun thể thao đơn giản cùng giày trắng như hai cô nàng này là gợi ý tuyệt vời.

Empty

4. Váy ngắn màu đen

Những chiếc váy ngắn màu đen (little black dress) đã trở thành item "đinh" mà bất cứ cô gái nào cũng cần có trong tủ đồ. Sang trọng, trẻ trung và quyến rũ đều hội tụ đủ chỉ trong một chiếc váy đen đơn giản. Ngoài những đôi giày cao gót kiêu sa thì các nàng có thể đi giày thể thao khi mặc váy đen để tạo điểm nhấn năng động cho diện mạo. Đừng ngại diện váy đen vì nó không những gợi cảm mà còn trẻ trung khi được phối với sneakers.

mac-dam-den-mang-giay-mau-gi

5. Váy kẻ sọc

Váy kẻ ngang lại là "kẻ thù" của những cô nàng mập. Bí quyết nhỏ là hãy chọn những chiếc váy sọc ngang họa tiết nhỏ để mang lại cảm giác gọn gàng. Với kiểu váy này bạn hoàn toàn có thể tự tin diện cùng đôi sneakers yêu thích bất kể chúng thuộc kiểu dáng hay màu sắc nào.

Empty

6. Chân váy mini họa tiết

Chân váy mini họa tiết vừa tạo sự sexy cũng như nét tươi trẻ cho người mặc. Dù là mùa nóng hay lạnh, các nàng đều có thể vô tư mix chiếc chân váy trẻ trung này cùng giày thể thao.

Giờ đây để diện đẹp cùng những chiếc váy bạn đã có thêm lựa chọn từ những đôi sneakers năng động, chứ không nhất thiết phải "bó chân" vào những đôi giày cao gót cao lênh khênh làm đau chân nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link