6 cách diện món phụ kiện tưởng chừng đã bị lãng quên

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể diện vòng cổ choker mọi lúc, mọi nơi, kết hợp với mọi kiểu phong cách, từ nữ tính đến cá tính thời thượng.

Với sự lăng xê nhiệt tình từ các nhà mốt cũng như tín đồ thời trang, vòng cổ choker trở thành xu hướng cực kỳ hot. Từ sao Âu Mỹ đến sao châu Á đều không thể cưỡng lại sức hút của món phụ kiện này. Giờ đây, giới mộ điệu tiếp tục phát triển hot trend này theo nhiều phong cách khác nhau. 

Vòng choker là món phụ kiện thời trang không bạn nữ nào lại không biết đến những năm gần đây. Bạn có thể diện vòng cổ choker mọi lúc, mọi nơi, kết hợp với mọi kiểu phong cách, từ nữ tính đến cá tính thời thượng.

1. Choker + áo sơ mi

Áo sơ mi thường bị cho là nhàm chán, già nua nhưng một khi đã được nhấn nhá thêm chiếc vòng cổ choker thì tất cả những ấn tượng xấu đó gần như tan biến hết. Công thức hiện đang được các cô nàng yêu thích nhất chính là diện áo sơmi trễ nải một chút, bỏ vài hàng cúc đầu và tô điểm thêm một chiếc vòng cổ choker. Kết quả nhận được là một tổng thể hết sức sexy, phóng khoáng và cuốn hút.

Empty

2. Choker + áo trễ vai

So với áo sơ mi thì khi mix choker với áo trễ vai còn tạo thêm cho bạn hiệu ứng gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy ý diện kiểu áo phù hợp với thời tiết. Kiểu áo trễ vai mỏng nhẹ của mùa hè, hay áo trễ cổ len mùa đông đều phù hợp cả. Tuy nhiên, so với áo hè, chiếc áo len trễ vai sẽ tạo hiệu ứng "trễ nải", mềm mại thú vị hơn hẳn.

Empty

3. Choker + áo cổ rộng

Những chiếc áo mang chất liệu mềm mại và phần cổ khoét rộng cũng là "cạ cứng" của vòng cổ choker. 

Empty

4. Choker + T-shirt 

Bạn đừng nghĩ rằng, chỉ những chiếc áo điệu đà mới có thể kết hợp với vòng cổ choker. Sự thật là ngay cả những chiếc T-shirt đơn giản cũng có thể mix với item này. 

Empty

Bí quyết để diện vòng cổ choker với T-shirt thật hợp mắt chính là chọn choker có kiểu dáng đơn giản và cá tính một chút để tạo ấn tượng khỏe khoắn, năng động.

5. Choker + áo cổ tròn

Đây chính là công thức "số dzách" cho những ngày hè, nhất là những ngày trời có vẻ mát mẻ. Công thức này sẽ nổi bật hơn bội phần khi bạn chọn áo len xù. Sự nữ tính, điệu đà của chất liệu len xù kết hợp với vòng cổ choker dịu dàng mà cá tính sẽ mang đến tổng thể cực kì hút mắt.

6. Choker + áo cổ lọ

Dù chưa đến mùa đông nhưng bạn vẫn có thể lưu lại công thức này. Bạn hãy thỏa mãn "cơn nghiện" choker của mình bằng việc diện choker ra ngoài áo len cổ lọ như thế này. Đây cũng là cách tuyệt vời để tô điểm thêm nét nổi bật cho chiếc áo len đơn giản.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link