4 kiểu giày dép diện với trang phục nào cũng trở nên sang xịn mịn gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Sắm đủ 4 kiểu giày dép này, chị em tha hồ mix&match với mọi loại trang phục mà mình ưa thích.

Giày sneaker trắng

Bên cạnh boots thấp cổ, sneaker trắng cũng là kiểu giày phủ sóng street style giới trẻ. Ưu điểm của mẫu giày này là dễ mix đồ và thậm chí còn giúp tăng vẻ sành điệu. Tuy nhiên không ít nàng vẫn còn lúng túng, không biết nên kết hợp sneaker trắng với kiểu trang phục nào, thì vẻ ngoài trông sẽ hài hòa. 

5d28684af8b4e76d585291e8

Giày sneaker là món đồ mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu ít nhất 1 đôi mang đến cho bạn hình ảnh năng động và tươi trẻ hơn bất kỳ loại giày dép nào. Bạn nên ưu tiên những đôi giày có tông màu trắng sáng để có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cũng như phối màu trang phục. Vào mùa hè, nàng có thể sắm về những đôi giày cổ thấp với kiểu dáng nhỏ nhẹ để đi mùa hè cho thoải mái. 

Dép sandals

Sandals luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả chị em vào ngày hè. Kiểu dáng siêu cổ điển của sandals sẽ giúp nàng dễ dàng khi sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian thao tác. Ngoài ra, dép sandals còn có khả năng mix với đủ mọi loại trang phục. Với ai ưa thích phong cách thanh lịch, trẻ trung kiểu Hàn thì dép sandals sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng.

2

Đa phần những đôi sandals đều có màu sắc trung tính như đen, nâu, trắng được yêu thích hơn cả vì chúng dễ phối đồ nhất. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi sandals rọ hot hit để xúng xính trong những ngày hè sắp tới?

Giày mules

Giày mules giống với mẫu giày sục, kín mũi hay hở mũi tuy nhiên gót nhất định là phải hở. Giày mules dành cho các cô nàng điệu đà thiết kế với phần gót nhọn và mũi nhọn rất tinh tế thì kiểu giày này cho tín đồ đi dạo phố rất năng động thiết kế vô cùng trẻ trung cùng mũi vuông, đế dày và gót vuông.

138440_15-trendy-outfits-with-mules-1-311721373

Với ai có niềm đam mê gu thời trang sang trọng, thì giày mules sẽ giúp nàng thăng hạng phong cách của mình. Nói về khả năng kết hợp với các loại trang phục thì giày mules cũng là một item thời trang cực kỳ lý tưởng. Chỉ cần phối đôi giày này với bất kỳ item thời trang nào, bạn cũng sẽ toát lên vẻ thanh lịch cực sang.

Giày loafers

Nếu bạn đang tìm cho mình một kiểu giày có khả năng ăn nhập với mọi outfit đi làm, thì lựa chọn giày loafers sẽ cực kỳ đúng đắn. Đây là kiểu giày được các cô nàng ulzzang cực mê bởi kiểu dáng thanh lịch và đậm chất công sở. Mix với món đồ nào cũng không lo bị quê kiểng. 

4-1

Sự tiện dụng của nó là không thể phủ nhận, những mẫu giày loafers được thiết kế dưới mọi phong cách, từ bụi bặm cá tính đến lịch sự sang trọng, sử dụng những hoạ tiết tinh xảo hay đơn thuần chỉ là đính thêm vài chi tiết điệu đà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link