Liên tục đụng hàng "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", Hà Hồ thể hiện đẳng cấp sang chảnh chẳng hề thua kém

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà sau sinh càng ngày càng đằm thắm, mặn mà, dù đụng hàng với mỹ nhân hàng đầu Thái Lan vẫn chẳng hề lép vế.

Mai Davika là một trong những diễn viên có lượng người theo dõi đạt Top 1 xứ chùa Vàng. Cô được dân tình ưu ái đặt cho biệt danh "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Hơn thế nữa, sở hữu chiều cao 1m75, ngọc nữ màn ảnh Thái còn là gương mặt được các brand quốc tế chấm tên. Mới đây, nàng Mai vừa có dịp xuất hiện trong talkshow quảng bá cho bộ phim mới và gây ấn tượng khi diện nguyên set đồ của Gucci mang 2 gam màu trắng đen cơ bản.

Empty

Điều đáng chú ý đó chính là cách cô mix thiết kế quần xuyên thấu với họa tiết ren lớn với quần lót boxer và tất đùi monogram phía trong. Cô xỏ chân giày cao gót mũi vuông nhọn dài để hoàn diện nét trendy.

Thiết kế của "ma nữ" Thái diện đã từng được Hồ Ngọc Hà diện từ trước đó. Nguyên set đã từng được Hồ Ngọc Hà trưng diện đi trà chiều với hội chị em chân dài sang xịn là Lan Khuê và Thanh Hằng.

Empty
Empty

Nhưng Hồ Ngọc Hà đã diện nguyên cây đồ gần như nguyên bản. Bà mẹ 3 con khiến nhiều người có chút giật mình vài giây đầu với việc mặc xuyên thấu. Cô tạo dáng cũng tinh tế và sang trọng để tiết chế khoảng hở màu da.

Hồ Ngọc Hà luôn xứng đáng xếp đầu bảng về mặc đẹp của Vbiz. Quý cô 8X sau sinh đôi lại càng thêm nổi tiếng và đẹp ra bội phần. Được ông xã Kim Lý hậu thuẫn trong khâu "độ dáng", mỹ nhân xứ Huế nhanh chóng trở lại công việc và liên tục gây sốt. 

U40 từng tự nhận mình là người cầu toàn, khó chiều trong khâu thời trang. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm nhấn thời trang rất giống với nữ diễn viên quốc tế Mai Davika.

Empty

Màn trình diễn bốc lửa của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2022 có phong cách là đôi boots tua rua thời thượng. Item na ná của quý cô được nàng Mai lựa chọn mix theo cách trẻ trung hơn với váy xòe, áo croptop.

Empty

Dường như cả 2 người đẹp Tbiz và Vbiz đều rất ưa thích các item mới của thương hiệu dình đám.

Empty

Cả hai nổi tiếng với phong cách biến hóa linh hoạt,  đặc biệt lăng xê các item cắt xẻ gợi cảm. 

Empty

Hồ Ngọc Hà gây sốt với màn cosplay Marilyn Monroe siêu gợi cảm. Còn Mai Davika lại lấn át toàn bộ sao quốc tế là Elle Fanning, Dakota Johnson, Shin Min-ah... với bộ cánh mix & match với váy ngủ và khăn lông

Empty

Bất cứ màn "lên đồ" nào của Hồ Ngọc Hà và Mai Davika đều trông rất mãn nhãn

Empty

Đã từng có rất nhiều màn "đụng độ" xảy ra giữa 2 nghệ sĩ nữ. Cả 2 đều đưa đến những cách phối đẹp và dễ học hỏi vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link