Quần jeans rách cũng không thể làm khó chị em nếu nắm chắc các nguyên tắc cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn mong muốn một bộ trang phục không cầu kỳ nhưng hiện đại, năng động, hãy thử mặc một chiếc quần jeans rách.

Phối đồ với quần jeans rách và áo sơ mi

Quần jeans và áo sơ mi là kiểu kết hợp vô cùng cổ điển, nhưng chưa bao giờ mất điểm bởi sự thanh lịch, phóng khoáng. Nếu không biết phối đồ sao cho có gu, bạn hãy thử ngay áo sơ mi để mặc cùng quần jeans rách nhé. Dù là áo sơ mi trắng đơn giản, hay sơ mi cách điệu, dù đóng thùng hay để suông cũng đều hợp. 

cach-phoi-do-voi-quan-jean-rach-8-e1620017226977

Phối quần jeans với áo phông

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc quần jeans rách và không biết phối đồ như thế nào thì hãy thử ngay với chiếc áo phông quen thuộc. Chỉ cần một chiếc áo phông trắng oversize là bạn có thể phối với quần jeans rách skinny, quần jeans rách dáng suông hay quần yếm jeans rách rồi đấy. Nếu thích phong cách tinh nghịch, trẻ trung, táo bạo hơn, bạn hãy thử với những chiếc áo phông họa tiết nhé.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-rach-4-e1620017260549

Phối cùng áo croptop, bralette và corset

Nếu bạn sở hữu vòng eo săn chắc thì đừng ngần ngại thử ngay cách phối đồ này nhé. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể kết hợp thêm với áo khoác bomber hoặc một chiếc áo khoác bất kỳ hờ hững bên ngoài.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-rach-1-e1620017296929

Cách phối cùng phụ kiện

- Giày: Quần jeans rách thường đi liền với phong cách năng động. Vì thế loại giày thường được sử dụng để kết hợp với quần jeans là giày thể thao hay giày bệt. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp với giày cao gót nếu thích phong cách thanh lịch, kiêu kỳ hơn hoặc phối với bốt cao cổ để thêm phần cá tính.

- Mũ: Mũ rộng vành và mũ lưỡi trai là những món phụ kiện có thể dễ dàng để phối với trang phục. Nếu như mũ lưỡi trai mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho người sử dụng thì mũ rộng vành lại vô cùng thích hợp cho cô nàng dịu dàng và nữ tính.

Empty

- Tất lưới: Không dễ dàng để chinh phục món phụ kiện này. Song nếu biết cách phối đồ, bạn sẽ có ngay một set đồ chất, ngầu mà ai nhìn cũng mê đấy.

- Kính mắt: Nếu bạn di chuyển ngoài trời thì đừng quên mang theo một chiếc kính để bảo vệ mắt nhé. Không chỉ có vậy, kính mắt cũng là một món phụ kiện khiến bộ trang phục của bạn thêm phần thú vị đấy. 

Trên đây là một số gợi ý mix đồ với jeans rách mùa hè còn với mùa đông, chỉ cần khoác thêm áo khoác như blazer là đủ thoải mái nhưng vẫn lịch sự. Áo blazer được thiết kế thoải mái và rộng hơn áo suit jacket, dễ dàng kết hợp với quần jean, đem lại tổng thể hài hòa, trang nhã.

Hoặc bạn có thể chọn những chiếc áo khoác jean oversize sáng màu là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Ngược lại hãy chọn chiếc áo khoác jean tối màu nếu bạn có thân hình mũm mĩm nhé. Kết hợp áo khoác jean và quần jean rách có tông màu đối lập sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục của bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link