6 cách mix đồ với áo sơ mi đen cực chất cho nàng thêm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi đen là một trang phục không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ nhưng mặc với quần màu gì cho phong cách luôn là câu hỏi nhiều cô nàng thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách phối đồ với áo sơ mi đen nhé!

1. Áo sơ mi đen và quần trắng

Đen và trắng là 2 gam màu đối lập nhau, sự kết hợp táo bạo này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn. Nó vừa thể hiện sự đẳng cấp vừa thể hiện nét hiện đại đến tinh tế. Đừng quên mang theo những phụ kiện đơn giản, gọn gàng nhé.

2. Áo sơ mi đen và quần màu sắc

67

Màu cam hay màu xanh da trời… là những gam màu nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với màu đen để giúp mình trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn muốn mình trông thật style, hãy mang kem một đôi giày đen cao gót, một chiếc túi sách đơn giản, không chút cầu kì.

3. Áo sơ mi đen và quần đen

68

Áo sơ mi, áo kiểu màu đen bạn có thể phối với các loại quần giả Jean, quần kaki màu đen để tạo trọn bộ màu đen thu hút. “Cây” đen này sẽ giúp tôn lên làn da của bạn, đồng thời tạo nét cá tính và sự quyến rũ đến lạ kì. Đối với sét đồ này, bạn có thể sử dụng phụ kiện với màu sắc nổi bật hoặc  màu sáng đều được. Đây cũng là gợi ý áo sơ mi đen nên mặc với quần màu gì mà phái nữ nên tham khảo.

4. Phối áo sơ mi đen với quần jeans

Phối áo sơ mi đen với quần jeans sẽ giúp bạn trở nên “cool ngầu” hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều bạn cũng e ngại rằng set đồ này có thể làm bạn trông gầy hơn, đặc biệt là đối với các cô nàng có thân hình mảnh khảnh.

71

Bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác cho các món phụ kiện đi cùng. Chẳng hạn như đôi giày sneaker màu trắng hoặc giày da lười màu đỏ nâu sẽ chẳng hạn, chúng sẽ rất thích hợp với set đồ của bạn đấy.

5. Phối áo sơ mi đen với quần, áo màu xám

Set đồ của bạn trông sẽ…lố bịch khi phối áo sơ mi màu đen với các món đồ màu xanh navy, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu bạn phối chúng với quần áo màu xám đen.

70

Đen và xám đen là hai tông màu nằm gần nhau trong bánh xe màu sắc, vì vậy theo nguyên tắc phối màu, chúng hoàn toàn phù hợp.

6. Gợi cảm với phong cách “giấu quần”

Những chiếc sơ mi đen dáng dài, với các cô nàng nhỏ nhắn có thể kiêm luôn chức năng như một chiếc váy sơ mi.

Song với các nàng với thân hình cao ráo, lựa chọn nào là tối ưu ngoài việc kết hợp áo sơ mi với quần legging?

69

Câu trả lời là, hãy thử mặc áo sơ mi đen dáng dài với quần short cùng màu, kết hợp với sandals gót cao, các quý cô sẽ mang diện mạo nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link