Cách mix đồ với trang phục xuyên thấu, quyến rũ nhưng không hề phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để diện trang phục xuyên thấu thật quyến rũ mà không bị hớ hênh và quan trọng nhất là giữ được sự năng động, trẻ trung của mình? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mix đồ xuyên thấu một cách tinh tế và khéo léo nhé!

Vốn "nhẵn mặt" với phái đẹp vào mùa Xuân/Hè 2017, các trang phục sheer (xuyên thấu) đã nhanh chóng trở thành item "ruột" của nhiều cô nàng bởi sự gợi cảm, mềm mại và duyên dáng mà chúng mang lại. Đặc biệt, với sự "lăng xê" nhiệt tình của sao Việt, trang phục sheer ngày càng trở nên quen thuộc với công chúng hơn.

152

Thế nhưng không phải lúc nào chúng cũng mang lại ấn tượng tích cực cho người mặc. Bởi, với đặc tính xuyên thấu vốn có, trang phục sheer đã làm không ít người đẹp bị hớ hênh, phản cảm hoặc quá đỗi "già dặn". Đây cũng chính là những trở ngại chủ yếu khi nhiều bạn gái muốn diện xu hướng trang phục cực "hot" này.

150

Lựa chọn đơn giản và quen thuộc nhất mà bạn có thể ứng dụng chính là những chiếc áo sơmi chất sheer, item này sẽ không khiến bạn dừ đi mấy so với các loại trang phục sheer khác. Điều duy nhất bạn cần chú ý là chọn nội y ton-sur-ton với màu của chiếc áo. Ngoài ra, nên mix item này cùng những chiếc chân váy màu sắc trơn, nổi bật, đặc biệt là gam màu neon để bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn.

153

Mẫu áo sơ mi xuyên thấu kết hợp đầm hai dây và chân váy họa tiết trên sắc xanh hoàng gia, cực kỳ dễ mặc.

156

Nếu nàng thích màu trắng, và không muốn mặc item này một cách đơn điệu, có thể thử cách phối đồ dưới đây. Mũ feroda, áo sơ mi cách điệu phần tay phồng thắt nơ, chân váy trắng hai tầng xuyên thấu.

151

Kết hợp cùng chân váy bút chì kèm những họa tiết ngộ nghĩnh và sandals cao gót cũng khiến bạn trông thanh lịch và tươi trẻ không kém.

155

Hay như set đồ dạo phố của cô nàng Tú Hảo dưới đây, áo thun rộng oversize, tay phồng nhẹ, chân váy mỏng xuyên thấu mang tới vẻ đẹp phóng khoáng và tự do.

160

Nhẹ nhàng, nữ tính và dịu mắt cùng cách mix áo sheer pha ren tông trắng cùng những chiếc quần pastel. Đây chính là bí quyết để bạn "hạ nhiệt" cho thời trang ngày hè của mình.

159

Với trang phục sheer, những lựa chọn an toàn nhất sẽ là tông màu đen và trắng. Trong khi tông đen khơi gợi nét quyến rũ thì tông trắng mang lại cho bạn sự mỏng manh, nữ tính và ngọt ngào. Bạn có thể diện áo sheer pha ren với chân váy ngắn đồng màu theo xu hướng "white-on-white"...

157

Họa tiết khiến xuyên thấu trở nên mờ ảo hơn. Trên thực tế, không phải mọi chất liệu sheer hoặc ren luôn khiến cơ thể bạn hiện lên rõ mồn một. Họa tiết ken dầy cùng mảng phân bố màu sắc đậm nhạt hay kết cấu vải dệt cũng giúp những chất liệu này ít lộ và dễ sử dụng hơn.

158

Dù vậy, nhưng những bạn gái yêu thích kín đáo và ngại sự cố vẫn có thể sử dụng thêm lớp lót để yên tâm tới công sở. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link