6 cách thắt nút áo ngày hè mang đến phong cách mới lạ giúp chị em trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách làm mới và nổi bật hình ảnh của mình với chiếc áo thun là không hề đơn giản.

Thắt nút vạt áo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể áp dụng trên các item có sự kết hợp của áo sơ mi và áo phông. Những thút thắt nhỏ bé nhưng vô cùng tinh tế, trở thành điểm nhấn đầy thú vị trong set đồ. Chiếc áo sơ mi, áo phông vốn bình dị và quen thuộc thêm nút thắt sẽ khuấy động những ngày hè.

Thắt nút bên ngoài trên thắt lưng, ở phần eo

Bn hãy thắt nút một bên áo phông, sau đó vặn hai lần để thắt nút là bạn có được hiệu ứng rất nổi bật. Khi thắt nút, chúng ta không thể cố định được, dễ bị tuột. Nên sử dụng những chiếc dây buộc tóc để giúp bạn buộc gọn phần đuôi được thắt nút. 

Empty

Thắt nút bên ngoài trên thắt lưng, ở phần bụng

Thắt nút trước là cách cột áo khá cổ điển  giúp bạn biến chiếc áo thun form rộng của mình thành một chiếc croptop tôn dáng. Có rất nhiều biến tấu nên tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn kiểu thắt nút cao, thấp để tôn vóc dáng.

Empty

Thắt nút ở bên trong áo

Cách thắt nút mảnh, nhỏ, tinh tế này phù hợp với những cô nàng không dám khoe eo. Đó là hãy lộn chiếc áo phông ra ngoài, túm lấy một chút áo và dùng dây buộc lại. Các nếp nhăn hình thành trên áo phông trông rất cá tính, mạnh mẽ, rất hợp phong cách. 

Empty

Thắt nút áo vào bên trong, hở bụng

Cách cột áo thun form rộng này sẽ là tips cứu cánh cho những ngày hè nóng bức khi bạn bị đổ nhiều mồ hôi. Đây là cách thắt khá phổ biến trong mùa hè với phần eo dài lộ ra ngoài, rất quyến rũ và nhẹ nhàng.

Empty

Thắt nút đồng hồ cát

Phương pháp thắt nút mà các cô nàng tiệc tùng thường hay sử dụng, và phương pháp này là sử dụng khăn lụa để phá cách thiết kế trơn. Luồn chiếc khăn lụa qua đường viền cổ và gấu áo phông, thắt nút trước ngực tạo hiệu ứng "đồng hồ cát".

Empty

Thắt nút tai thỏ

Nút thắt tai thỏ nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, thích hợp với những kiểu sơ mi ngắn. Kiểu thắt này thích hợp với dáng áo sơ thun ngắn và với những người có chiều cao khiêm tốn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link