Học các sao Hàn 30+ cách mặc quần jeans hack tuổi còn thanh lịch và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Để hình dung rõ nhất về cách diện quần jeans sành điệu, chị em hãy cứ tham khảo các mỹ nhân xứ Hàn 30 sau.

Dù mùa hè có nóng nực thì quần jeans vẫn cứ là item được mọi chị em ưa chuộng. Nó hợp mọi lứa tuổi nhưng đối với các chị em dù đã vượt qua ngưỡng tuổi băm. Để hình dung rõ nhất về cách diện quần jeans sành điệu, chị em hãy cứ tham khảo các mỹ nhân xứ Hàn 30+ sau đây cách mặc quần jeans chuẩn đẹp.

Empty

Tiffany diện quần jeans mix áo sơ mi trắng với quần skinny jeans nhưng nhờ sơ vin gọn gàng, nhấn nhá phụ kiện sang chảnh. Đáng nói nhất chính là đôi sandal quai mảnh Tiffany chọn, vừa giúp tăng vẻ phóng khoáng, nổi bật cho bộ đồ, vừa tôn chân tốt.

Empty

Quần jeans đen như nữ diễn viên Shin Se Kyung, sau đó mix với áo blouse trầm màu là sẽ có được bộ đồ rất thanh lịch.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans là một combo không bao giờ "fail". Muốn tăng độ xịn đẹp cho tổng thể thì bạn chỉ cần thực hiện đúng một thao tác là sơ vin là được. 

Empty

Sunmi đã hoàn thiện outfit sang chảnh level max khi mix áo tay bồng với quần jeans ống đứng, sau đó kết lại bằng đôi sneaker trắng.

Empty

Hyomin gợi ý cho chị em combo siêu hack dáng gồm áo sơ mi dáng lửng + quần jeans ống siêu dài + giày cao gót.

Empty

Hãy tham khảo cách mix với quần jeans ống loe của Sooyoung. Đừng quên sơ vin và kết lại bằng đôi sneaker trắng, vẻ sành điệu sẽ được hoàn thiện.

Empty

Mix áo len tăm với quần jeans ống đứng rồi sơ vin gọn gàng, "chị đại" Lee Si Young có ngay bộ đồ trẻ trung và còn toát lên sự trang nhã, thanh lịch.

Empty

Jessica gợi ý cho chị em công thức diện quần jeans độc đáo nhưng vẫn dễ áp dụng, đó là mix áo hoa dáng dài với quần skinny jeans, tây tây cho cả set mà còn giúp hack chân hiệu quả.

Empty

Cách mix đồ phóng khoáng gồm áo thun trắng layer với gilet + quần ống đứng của Lee Si Young rất đáng học hỏi. Cô đã gợi ý cho chúng ta mẫu giày rất hợp mix với jeans ống đứng, đó là sandal quai mảnh.

Empty

Outfit của Tiffany là mix áo crop top đen với quần jeans, tạo nên bộ đồ gợi cảm mà không hề phô phang.

Empty

Park Shin Hye kết hợp áo thun trắng với quần jeans là chỉ đẹp trở lên. Mẫu giày hợp với outfit này nhất chính là sneaker.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link