Điểm lại loạt trang phục dân tộc gặp sự cố tại Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Tự các thí sinh phải xoay sở mà không có sự trợ giúp của ekip như ở sân nhà, nên đã có nhiều sự cố không mong muốn xảy ra.

Myanmar

Đại diện cho Myanmar là hoa hậu Thuzar Wint Lwin phải rất vất vả mới bay tới Florida để dự thi nhưng rồi lại bị mất trắng hành lý. Thật may mắn là Thuzar Wint Lwin đã nhận được sự giúp sức từ cộng đồng người Myanmar tại Mỹ. 

Empty

Trang phục dân tộc của hoa hậu Myanmar tại Miss Universe năm nay biểu tượng cho tinh thần mạnh mẽ, không bao giờ gục ngã của người dân đất nước Đông Nam Á này nhưng tiếc là cô không được mặc nó.

Empty

Thái Lan

Amanda Obdam của Thái Lan đem "Cá chọi" đến Miss Universe với sự đầu tư vô cùng công phu. Trong thước phim được truyền thông hé lộ trước đó, Thái Lan khiến nhiều quốc gia khác phải dè chừng vì độ lộng lẫy của quốc phục.

Empty

Tuy nhiên, ngay từ giây phút công bố, "Cá chọi" cũng vướng vào scandal "đạo nhái" với sáng tạo của Lào.

Ngoài ra hiệu ứng đèn led của trang phục hoàn toàn "tắt ngủm", chưa kể, được biết bộ cánh có phần bóng nước trong miệng cá nhưng BTC Miss Universe không cho sử dụng.

Philippines

Sau đăng quang của Catriona Gray, Philippines đặt rất nhiều niềm tin vào sự ra quân lần này của Rabiya Mateo. Cô diện  bodysuit kết hợp đôi cánh lông vũ hoành tráng 2 màu xanh dương, đỏ tươi và ngôi sao vàng trước ngực. 

Empty

Tuy nhiên, theo bản gốc, thiết kế còn có thêm chiếc vương miện đội đầu như "Nữ thần mặt trời" nhưng trong phần dự thi chính thức lại không có. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi do chiếc vương miện quá rộng và đã bị liên tục rơi xuống khi cô di chuyển nên ekip đã quyết định bỏ món này khỏi phần thi.

Empty

Malaysia

Năm nay, Miss Malaysia mang đến bộ cánh khá ấn tượng với một mô hình căn nhà với 2 cửa khác nhau, thể hiện hai cuộc sống của con người Malaysia.

Untitled

Tuy nhiên do trang phục cồng kềnh, chiếm diện tích kèm khối lượng quá nặng dẫn đến việc người đẹp cần đến 3 nam nhân phụ giúp di chuyển.

Kén Em của Việt Nam

Hàng triệu người ở nhà vỡ oà cảm xúc khi dõi theo phần thi diễn ra chỉ chưa đầy 1 phút của Khánh Vân. Tuy nhiên, cô nàng đã kịp thời xử lý một cách rất chuyên nghiệp.

Empty
Empty

Vào trước đêm thi trước đó, hình ảnh Khánh Vân tỉ mẩn kiểm tra và sơn lại khung kim loại bị trầy xước do vận chuyển đã nhận được nhiều tình cảm từ quê nhà. 

"Khi ra sân khấu biểu diễn, Vân rất áp lực bởi nghĩ rằng phải làm sao để thực hiện cho nhanh, hai ngón tay dùng để giữ cái kén lại vì không có móc gài", Khánh Vân chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link