6 cô nàng blogger người Pháp gợi ý cách lên đồ đi ăn cưới không quá lố mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tiệc cưới là tiệc vui nhưng cũng cần duy trì sự trang nhã, sang trọng cần thiết nên chị em cần chú ý.

Phụ nữ Pháp vốn nổi tiếng với style sang chảnh, thanh lịch đã thành hình mẫu cho biết bao cô nàng trên thế giới. Dù là đồ đi ăn cưới phải thật đẹp, thật sang mà vẫn giữ được sự thanh lịch chỉn chu. Hãy xem 6 nàng gái Pháp chính hiệu chia sẻ về những món đồ mà họ luôn diện khi đi ăn cưới. 

artboard1-16309234595351630754964

Cô nàng blogger sở hữu gần 140k người theo dõi trên Instagram luôn biết rõ tầm quan trọng của việc lên đồ đi ăn cưới. Cô không bao giờ mặc thứ gì đó quá phô trương mà sẽ diện 1 món phụ kiện nổi bật một chút, mix cùng 1 chiếc váy nữ tính và áo khoác ngoài thanh lịch.

photo-1-16163825433761248900463

Nàng blogger đình đám người Pháp với gần 650k luôn tránh diện mũ hoặc váy trắng khi đi đám cưới. Cô chọn cho mình chiếc váy midi xinh xắn. Váy đơn giản giúp outfit của bạn vừa tươi tắn, nổi bật mà không sợ bị lấn át với hình ảnh của cô dâu.

macdepdiancuoi3

Một item tưởng đơn giản nhưng bạn rất nên cẩn trọng khi diện đi đám cưới đó là những đôi giày quá cao.Những đôi giày này phù hợp để diện khi biểu diễn, lên sân khấu hơn; thay vào đó, tôi sẽ chọn 1 đôi giày hoặc sandals có chiều cao nhẹ nhàng, vừa phải đi kèm một chiếc váy họa tiết xinh yêu. 

macdepdiancuoi5

Cô nàng này cũng không baoo giờ mặc đồ đen đi dự đám cưới (cũng như màu trắng vậy). Đó là lễ kỷ niệm của tình yêu, vì vậy cô sẽ mặc một bộ cánh sáng màu hoặc có họa tiết thú vị. Sau đó hoàn thiện với 1 đôi giày cao gót đơn giản, chỉn chu.

macdepdiancuoi6

Blogger Estelle Chemouny sẽ "không bao giờ mặc đồ trắng hoặc bất kỳ chiếc váy nào có thể giống váy cưới, không quá ngắn và không quá hở hang – không cần thiết phải ăn vận quả nổi bật trong những bữa tiệc cưới vì bạn không phải nhân vật chính. 

macdepdiancuoi8

Nhiều người thường có thói quen lên đồ cầu kỳ, trang trọng khi đi đám cưới nhưng các cô gái Pháp lại cho rằng việc đó không thực sự quá cần thiết. Cô nàng này sẽ diện một bộ cánh thoải mái, đôi khi càng đơn giản càng đẹp. Không cần giày cao gót hay thắt lưng chỉn chu mà vẫn đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link